รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Pep Guardiola Manchester City

พรีเมียร์ลีก   |   February 15, 2019

เป๊ป แฮปปี้ เรือ ฟอร์มแจ่ม ชี้ ไม่ซีเรียส ซาร์รี่ เมินเช็คแฮนด์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความเห็นหลังเกมที่เอาชนะ เชลซี 6-0 ว่าพอใจกับผลงานของลูกทีม พร้อมกับแจงเหตุ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ไม่จับมือว่าไม่มีปัญหากับตนแต่อย่างใด

ศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ แมนฯ ซิตี้ เจอกับ เชลซี เป็นทีมเรือใย เปิดฉากรัวเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น 6-0 และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักก็กดแฮตทริกให้กับทีม และเป็น แฮตทริกครั้งที่ 11 ในพรีเมียร์ลีก เทียบเท่า อลัน เชียร์เรอร์ ที่ทำเอาไว้สูงสุดที่ 11 ครั้งเท่ากัน

ส่งผลให้ทีม เรือใบ กลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ทำแต้มไปเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้-เสียดีกว่าทำให้ “เรือใบสีฟ้า” แซงขึ้นเป็นอันดับ 1 ของตารางชั่วคราวได้อีกครั้ง โดยแข่งมากกว่า “หงส์แดง” 1 นัด

กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังเกมเมื่อโดนนักข่าวถาม ช็อตที่ ซาร์รี่ ไม่ได้จับมือกับตน ว่า “เขาก็แค่มองไม่เห็นผม เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ไม่มีปัญหาอะไร”

นอกจากนี้กุนซือวัย 48 ปี ได้ออกมายกย่องหัวใจของลูกทีมว่า “มันเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาไม่ได้แสดงออกถึงความกดดันเลย คุณต้องเล่นร่วมกับเป็นทีม ถ้าคุณได้แชมป์ก็เป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบ แต่ถ้าไม่ได้ก็แค่ต้องพยายามกันใหม่ในฤดูกาลหน้า”

“ผมเพิ่งพูดกับผู้เล่นไป ผมขอบคุณสำหรับสิ่งที่พวกเขาได้ทำ หลังจากแพ้ นิวคาสเซิ่ล เราคุยกันแล้วมองตัวเองต่อหน้ากระจก และยอมรับความจริง หลังจากนั้นเราก็เดินไปข้างหน้า เราผ่าน 3 เกม อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี เล่นในแบบที่เราเล่นด้วยความเข้มข้น และความอดทนในการหาช่องว่างในเวลาที่เหมาะสม ผู้เล่นมีความโดดเด่นสุด ๆ ในที่สุด
เรากลับมาแล้ว เราคือผู้นำแล้ว แม้ว่าจะแข่งมากกว่า ลิเวอร์พูล ก็ตาม”

ทั้งนี้เกมต่อไปของ แมนฯ ซิตี้ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ นิวพอร์ท ในรายการ เอฟเอ คัพ แทง 1 จ่าย 1.05 เท่า ขณะที่ นิวพอร์ท ชนะ แทง 1 จ่าย 21.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 12.00 เท่า