รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 31, 2022

เมสซี่ หยั่น เรอัล มาดริด ไม่ได้ดีที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์แห่ง เปแอสเช ออกมาแสดงความเห็นว่า ในมุมมองของเขา เรอัล มาดริด ไม่ใช่ทีมที่เก่งสุดใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ต้องยอมรับว่า ราชันชุดขาว ไปถึงแชมป์ได้ก็เพราะเป็นทีมที่รับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี ตามรายงานจาก Dafabet

ในศึกบิ๊กเอียร์ฤดูกาลนี้ เรอัล มาดริด หักด่าน เปแอสเช ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากนั้นก็ล้ม 3 ทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษไปเรียบทั้ง เชลซี, แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศ ก่อนจะผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 14 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่

ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวผ่านทางสื่อดังของอาร์เจนติน่า TyC Sports โดยระบุว่า “เกม เรอัล มาดริด ฆ่าเราทั้งเป็น มันบ่งบอกว่าทีมที่ดีที่สุดไม่ได้เป็นผู้ชนะเสมอไป”

“ผมไม่ได้ต้องการดูหมิ่น มาดริด นะ เพราะพวกเขาคือแชมป์ของยุโรป และพวกเขาก็มักจะทำได้เสมอ แต่พวกเขาไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้”

“การที่จะเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นเรื่องของสถานการณ์ ช่วงเวลาสำคัญ เรื่องของจิตวิทยาที่จะพาทีมผ่านไป ซึ่งความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยสามารถทำให้คุณตกรอบได้เลย และทีมที่เตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์เหล่านั้นได้ดีที่สุด จะจบลงด้วยชัยชนะหรือไปก็ถึงรอบชิงชนะเลิศได้” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท