รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 17, 2022

เมอร์สัน เตือน ลิเวอร์พูล คิดแซง แมนฯ ซิตี้ ไม่ง่าย

พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะระดับตำนานของ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล ฉลองชัยในเกมกับ ปืนใหญ่ ราวกับได้แชมป์ แต่ตนมองว่าคนคุมเกมก็ยังเป็น แมนซิตี้ อยู่ดี ตามรายงานจาก Dafabet

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ลงเลยด้วยชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ที่บุกไปอัด อาร์เซน่อล ถึงถิ่นด้วยผลบอลสด 2-0 ทำให้ทีม หงส์แดง คว้า 3 คะแนนสำคัญเพิ่มเป็น 69 แต้ม ตามหลัง แมนซิตี้ แต้มเดียวเท่านั้น โดยที่ลงสนาม 29 นัดเท่ากันแล้ว ซึ่งมีเกมสำคัญที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันในเดือนเมษายนนี้รออยู่

อย่างไรก็ตาม พอล เมอร์สัน เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ ลิเวอร์พูล จะปาดหน้า แมนซิตี้ แซงคว้าแชมป์ไปได้ในตอนจบ “แมนซิตี้ ก็ยังเป็นทีมที่น่ากลัวอยู่ดี เอาจริง ๆ มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยนะ ลิเวอร์พูล ยังคงต้องชนะทุกเกม”

“แมนซิตี้ นำอยู่ 1 แต้ม และรอเล่นกับ ลิเวอร์พูล ที่บ้านของพวกเขา ถ้า แมนซิตี้ ชนะทุกเกม และแค่เสมอกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาก็ได้แชมป์ลีกไป มันไม่ได้อยู่ในมือของ ลิเวอร์พูล สักหน่อย คุณกำลังพูดถึง แมนซิตี้ ทีมที่ชนะ 14 เกมติดหรือมากกว่านั้นในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา”

“คืนนี้ทุกคนฉลองกันอย่างกับได้แชมป์ไปแล้ว แมนซิตี้ เพิ่งสะดุดเสมอ คริสตัล พาเลซ มา แต่พวกเขามีโอกาสมากพอที่จะเก็บชัยชนะได้เหมือนที่เคยทำ มันไม่ได้ดูเหมือนพวกเขาจะยิงประตูไม่ได้สักหน่อย” อดีตแข้ง ปืนโต กล่าวปิดท้ายผ่าน ดาฟาเบท