รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Maurizio Sarri Chelsea Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   May 10, 2019

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ชี้ เชลซี คู่ควรกับการเป็นแชมป์ ยูโรป้า ลีก

เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือคนเก่งจากสโมสร เชลซี เชื่อว่าทีมของตนเหมาะสมที่จะเป็นแชมป์ ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในรอบรองชนะเลิศ เลกสอง ที่จะเล่นกับที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพฤหัสบดีนี้

โดย สิงห์บลู ยังอยู่ในรอบรองชนะเลิศแต่ก็ถือไพ่เหนือกว่า ไอน์ทรัค แฟรงเฟิร์ต อยู่พอสมควรเมื่อเกมเลกแรกนอกบ้านสามารถบุกไปเอาอะเวย์โกลด้วยผลเสมอ 1-1 ได้

สถานการณ์ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับสามในพรีเมียร์ลีกได้ในปัจจุบัน โดยมีคะแนนเหนือ สเปอร์ส อยู่หนึ่งแต้ม เหลือโปรแกรมอีกเพียงนัดเดียว การันตีโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซาร์รี กล่าวผ่านสื่อว่า “เราต้องการเข้าชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก และคว้ามันมาครองเพราะเราสมควรที่จะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากในตอนนี้หลังพาทีมบรรลุเป้าหมายด้วยการคว้าท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก สำเร็จแล้ว”

“ในรอบรองชนะเลิศนี้ผมได้พาทีมเจอกับอีกทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และมีนักเตะที่ดีและมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับการจะเป็นต่อในรอบนี้ แต่หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดี งานเราสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะได้ไปเล่นนัดชิงชนะเลิศที่ บากู ซึ่งเราสมควรได้รับมัน และเราจะทำเพื่อให้ได้แชมป์ในรายการนี้”

ผู้ชนะระหว่าง เชลซี กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะเข้าไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง อาร์เซน่อล และ บาเลนเซีย ในนัดชิงชนะเลิศ โดยจะแข่งกันปลายเดือนนี้

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แทง 1 จ่าย 1.36 เท่า ขณะที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะแทง 1 จ่าย 7.20 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.90 เท่า