รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 1, 2019

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยก บาร์เซโลน่า เต็งแชมป์ เพราะมี ลิโอเนล เมสซี่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความเห็นว่า  บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ไปครองเพราะมีสุดยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีม

ในที่สุดศึกฟุตบอลยุโรปทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 ได้เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมจากอังกฤษทะลุมาถึงรอบนี้ถึง 2 ทีมคือ สเปอร์ส ที่จะพบกับ อาแจ็กซ์ ส่วนทาง ลิเวอร์พูล ต้องดวลกับ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงมองว่า บาร์ซ่า เป็นตัวเต็งที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์ “จริง ๆ ไม่มีตัวเต็งเลยนะถ้าเรามองไปที่รอบ 8 ทีมที่ผ่านมา แต่ส่วนตัวผมมองว่าทีมที่มี เมสซี่ นี่แหละคือตัวเต็ง และเต็งแชมป์ก็คือ บาร์เซโลน่า ถ้าหากไม่มี เมสซี่ แต่ละทีมก็คงมี 25 เปอร์เซนต์เท่ากันในรอบรองชนะเลิศ”

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ พูดถึง อาแจ็กซ์ คู่แข่งในรอบรองชนะเลิศว่า “เราต้องระวัง อาแจ็กซ์ เรารู้จักพวกเขาดี เราจะถูกกดดันแน่ ๆ เพราะเราไม่มีเวลาเตรียมตัวมากนัก เนื่องจากต้องเล่นเกมดาร์บี้กับ เวสต์แฮม ในสัปดาห์ที่ผ่านมา”

“แต่มาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ผมคิดว่าทุกทีมคงมีเวลาเตรียมทีมพอ ๆ กัน ไม่อย่างนั้นเราคงเสียเปรียบ แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว บางครั้งเราก็ลืมนึกไปว่าทีมจากอังกฤษเสียเปรียบตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว เพราะเราไม่มีหยุดพักช่วงคริสต์มาส เรามีบอลถ้วยให้เตะมากกว่าหนึ่งรายการ แถมยังเปิดฤดูกาลก่อนใครหนึ่งสัปดาห์”

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ สเปอร์ส แทง 1 จ่าย  เท่า ขณะที่ สเปอร์ส ชนะแทง 1 จ่าย  เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย  เท่า