รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เรย์ พาร์เลอร์ วิเคราะห์ เมซุต โอซิล น่าจะหมดอนาคตกับทีมแน่นอน

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 8, 2019

เรย์ พาร์เลอร์ วิเคราะห์ เมซุต โอซิล น่าจะหมดอนาคตกับทีมแน่นอน

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานจากสโมสร อาร์เซนอล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาฟันธงอย่างไม่กลัวเกรงศักดิ์ศรีเทพว่า ณ เวลานี้ เมซุต โอซิล ได้หมดอนาคตในทัพปืนใหญ่ไปเรียบร้อยแล้วจริง ๆ

เมซุต โอซิล ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับหลายๆ นัด เจ้าตัวโดน อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีม ตัดชื่อออกจากทีมเนื่องจากเหตุผลทางแทคติก ทั้งที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด

“บอกตามตรงว่าโดยส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างประทับใจในฟอร์มและพัฒนาการของนักเตะดาวรุ่งที่ อูไน เอเมรี เริ่มให้โอกาสในระยะหลังมาก และด้วยเหตุนี้ทำให้รู้สึกว่าคนอย่าง เมซุต โอซิล ไม่มีความจำเป็นสำหรับทีมเราอีกต่อไป อนาคตของเขากับ อาร์เซนอล หมดลงโดยสิ้นเชิงแล้วล่ะ” พาร์เลอร์ กล่าว

“ถามว่าถ้าเป็นคุณจะทำยังไง ในเมื่อมีแข้งดาวรุ่งที่พร้อมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างลงไปในการทำงานเพื่อพิสูจน์ตัวเอง และก็ดีมากพอสมควรได้รับโอกาสนั้นอยู่ในทีมตั้งหลายคน ?”

“บูกาโย ซาก้า เล่นดีมากทุกครั้งที่ได้ลงสนามไปทำเกมบุกจากริมเส้นด้านซ้าย ขณะที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ก็ยิงเอา ๆ แถมยังมีส่วนช่วยสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำตลอดเวลาอีกด้วย ถอยลงต่ำลงมาบริเวณกลางสนามเราก็มี ดานี เซบาญอส ที่กำลังปรับตัวดีวันดีคืน ขนาดผมเพิ่งพูดถึงเด็ก ๆ เราไปแค่สามคนเองนะ แค่นี้ก็ไม่เหลือที่ให้ โอซิล ลงสนามแล้วุจริงหรือเปล่าหละ”

ทั้งนี้ ทีมชาติเยอรมัน ของ เมซุต โอซิล มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์กลุ่ม ยูโร 2020 รอบคัดเลือกกลุ่ม ซี แทง 1 จ่าย 1.70 ขณะที่ ฮอลแลนด์ จะเป็นแชมป์กลุ่มแทง 1 จ่าย 1.95 เท่า