รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 2, 2021

เอเยนต์ ฟาน เดอ เบค ฉุน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปล่อยย้ายทีม

งานนี้เกินจะทนสำหรับ กุยโด้ อัลเบอร์ส เอเย่นต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางผู้ถูกลืมของ แมนยู ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ ปีศาจแดง ไม่ยอมให้นักเตะในความดูแลของเขาย้ายทีม ทั้งที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ตามรายงานจาก Dafabet

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค แทบจะไม่ได้มีโอกาสลงเล่นให้ แมนยู หลังจากที่เขาย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และมีข่าวว่าเจ้าตัวคิดอำลาสโมสรหลังจากอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แค่เพียงปีเดียว

ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ปฏิเสธคำขอของ ดาวเตะชาวดัตช์ ที่จะย้ายจาก แมนยู ไปลุยบ้านผลบอลกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยรูปแบบยืมตัวในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ

เรื่องนี้ทำให้เอเย่นต์ของ เดอ เบค ออกอาการไม่พอใจ และได้ออกมาตำหนิ แมนยู ว่า “แมนยู กำลังซ่อนทุกอย่างไว้ข้างหลัง น่าผิดหวังที่ ยูไนเต็ด ไม่ให้ความร่วมมือ วันนี้เราพยายามหาสโมสรให้ ดอนนี่ ซึ่งทุกคนก็รู้สถานการณ์ดี”

“เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้เขาได้ย้าย แต่สโมสรปิดกั้นทุกอย่าง ทั้งที่เขาได้รับความสนใจจากสโมสร อิตาลี เยอรมนี และอังกฤษ เป็นอย่างมาก แต่คุณต้องการความร่วมมือจากสโมสร ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาก็สนับสนุน แต่สุดท้ายพวกเขากลับไม่ทำ”

“มันน่าผิดหวังมาก แต่ตอนนี้เราทำได้แค่หวังว่าเขาจะได้โอกาส และจะมีนาทีของเขา เมื่อถึงเวลาทุกอย่างจะชัดเจนขึ้น เราเคยมีการตกลงเรื่องนี้กับสโมสรแล้ว เราจึงมีความเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นในตอนนี้”

ดาฟาเบท รายงานว่า “ผมไม่อยากพูดอะไรมาก แต่ทุกคนที่รู้จัก ดอนนี่ นั้นรู้ดีว่าเขารักเกมฟุตบอล และอยากลงสนามทุก ๆ สัปดาห์ ดังนั้นจากที่ผมพูดไป คุณคงเดาได้ว่าเขาต้องการอะไรมากที่สุด”