รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 25, 2021

แกรี่ รับไม่ได้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดน หงส์เผาเครื่องคาบ้าน

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าช็อกสุดๆที่เห็นทีมเก่าพ่ายแพ้ให้คาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล คาบ้านยับ 0-5 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

นาบี เกอิต้า, ดีโอโก้ โชต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (3 ลูก) ช่วยกันทำประตูให้ “หงส์แดง” บุกชนะถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเป็นการบุกชนะที่นี่ด้วยสกอร์ที่ดีที่สุดของทีม ซึ่งทาง แกรี่ ยอมรับว่าสุดช็อกกับผลการแข่งขันในเกมนี้และคิดว่าคงไม่มีอะไรที่จะเลวร้ายไปกว่านี้อีกแล้ว

“ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรที่เลวร้ายไปกว่าวันนี้อีก ไม่ว่ามันจะแย่สักแค่ไหนในนัดนี้หรือระยะห่างของสองสโมสรในช่วง 45-50 ปี มันเป็นเกมที่อัดแน่นอยู่เสมอ” แกรี่กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ นิวส์

“วันนี้ มันช็อคสุดๆไปเลย – จังหวะมันไม่น่าจะแย่ไปมากกว่านี้อีกแล้วเพราะตอนนั้นมันสร้างมา 2-3 สัปดาห์แล้วกับสิ่งที่ผมเรียกว่าครึ่งทีมที่ดี ทันทีที่พวกเขาเล่นเป็นทีมที่ดีพวกเขาก็โดนจัดการ ฉีกเป็นชิ้น โดนริ้อกระจุยและผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเล่นแบบนั้น ผมคิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนสวิตช์ แต่คุณสามารถเปลี่ยนสวิตช์ได้ในเกมฟุตบอล”

“กลุ่มนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบไม่วิ่งกัน – พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่วิ่งน้อยที่สุดในลีก เรารู้จากสถิติที่เราเห็นในทุกสัปดาห์ และไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการบอกว่าคุณเป็นหนึ่งในทีมที่แย่ที่สุดและมันง่ายที่จะต่อกรด้วย นั่นเป็นสิ่งที่สะท้อนความแย่ของผู้จัดการทีม สตาฟฟ์และนักเตะ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท