รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 29, 2022

แซร์โจ้ คอสต้า โวยสกอร์ไม่แฟร์สำหรับเกาหลีใต้

แซร์โจ้ คอสต้า ผู้ช่วย เปาโล เบนโต้ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ระบุว่าชัดเจนว่าผลการแข่งขันเกมล่าสุดไม่ยุติธรรมอย่างมาก ตามรายงานจาก Dafabet

ทีมโสมขาว ปราชัยให้กับ กานา ด้วยสกอร์ 2-3 ในศึกฟุตบอลโลก กลุ่ม เอช นัดที่สองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ขุนพลแทกึกมีเพียงแต้มเดียว โดยเกมสุดท้ายต้องดวลกับ โปรตุเกส

หลังจบเกม คอสต้า ทำหน้าที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเนื่องจาก เบนโต้ ไม่พอใจผู้ตัดสินที่เป่าจบเกมในจังหวะที่ทีมกำลังจะได้ลูกตั้งเตะ ส่งผลให้ผู้ตัดสินแจกใบแดงให้กับกุนซือใหญ่วัย 53 ปี

“พวกเราคุมเกมช่วง 25 นาทีแรก ระหว่างนั้นพวกเราผ่านบอลได้ดี และเคารพต่อแท็คติกที่พวกเราได้กำหนดเอาไว้ก่อนลงสนาม” คอสต้า กล่าว

“หลังจากเสียประตูแรก (ให้ ซาลีซู ในนาที 23) หลายๆ อย่างได้เปลี่ยนแปลงไป ในจุดนั้น พวกเราเสียการควบคุมไปจนกระทั้งจบครึ่งแรก

“ครึ่งหลังแตกต่างกันชัดเจน พวกเรากลับมาคุมเกม พวกเราครองบอลและกลับมาทำประตูได้ (โช กยู-ซอง ทำคนเดียวสองประตู) และพวกเรามีโอกาสมากมายหลายครั้ง

“ผลการแข่งขันไม่ยุติธรรมเลย แม้แต่ผลเสมอก็ด้วย พวกเราสมควรเป็นฝ่ายเอาชนะ การตอบสนองของทีมมาจากความรู้สึกที่ไม่เป็นธรรม มันเป็นการตอบสนองตามปกติในตอนที่พวกเราทำในสิ่งที่สมควรชนะ แต่กลับไม่ได้รางวัลตอบแทน

“พวกเราต้องภูมิใจที่ทุ่มเททุกอย่างลงไปในสนามและคุณสามารถวางใจพวกเราได้ในการลงเล่นนัดต่อไป”

ดาฟาเบท รายงานว่า เกาหลีใต้ ต้องพบกับ โปรตุเกส ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มพร้อมโจทย์ต้องชนะเท่านั้นถึงจะได้ลุ้นเข้ารอบ ซึ่งเกมดังกล่าว เปาโล เบนโต้ จะอดคุมทีมข้างสนามเพราะโดนโทษแบน