รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 18, 2022

แฟนบอลงง แข้งยอดเยี่ยม ฟีฟ่า 2021 มีกองหน้า 4 คน

จบลงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี FIFA The Best ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตามรายงานจาก Dafabet

ซึ่งรางวัลใหญ่ของงานตกเป็นของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น กับรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี ขณะที่รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ เชลซี ส่วนรางวัลผู้รักษาประตูแห่งปีตกเป็นของ เอดูอาร์ เมนดี้ นายด่านสิงห์บลูส์ โดยที่คะแนนโหวตมาจากผู้สื่อข่าว, กุนซือทีมชาติ และ กัปตันทีมชาติ

นอกจากนี้เป็นประจำทุกปี ฟีฟ่า จะประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งปีหรือ FIFA FIFPRO WORLD XI ซึ่งปีนี้ก็ได้ 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดออกมาเรียบร้อย ภายใต้แผนการเล่นสุดแหวกแนว 3-3-4 ซึ่งใส่กองหน้าเข้าไปถึง 4 คนด้วยกัน

ดาฟาเบท รายงานว่า งานนี้กลายเป็นกระแสแฟนบอลวิพากย์วิจารณ์ไม่น้อยในโลกออนไลน์ถึงหลาย ๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ เอดูอาร์ เมนดี้ ได้รางวัลโกลยอดเยี่ยม แต่ไม่ติดทีมยอดเยี่ยม รวมถึงประเด็นที่ว่านักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอย่าง โม ซาล่าห์ และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ หลุดโผ นอกจากนี้แฟนลูกหนังหลายคนยังบอกว่าแผนนี้ไม่น่านำไปใช้ลุยโปรแกรมบอลได้จริง เพราะกองหลังมีแค่ 3 คน และพยายามยัดกองหน้าเข้าไป 4 คน