รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Isco Real Madrid La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 21, 2019

แฟนหงส์ เฮ บอร์ดอนุมัติ 100 ล้านปอนด์ยูโรล่า อิสโก้

ลิเวอร์พูล เตรียมวางแผนสำหรับการเสริมทัพตั้งแต่เนิ่นๆ พร้อมกับอนุมัติวงเงินกว่า 100 ล้านยูโรให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่เมทัล เพื่อไปนำตัว อิสโก้ กองกลางพรสวรรค์สูงจากสโมสร เรอัล มาดริด มาเสริมแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้

อิสโก้ ถือเป็นนักเตะดวงกุดคนนึงของวงการที่มักถูกมองข้ามสวนทางกับพรสวรรค์ที่มี เพราะแม้ว่าตัวเองจะฝีเท้าดีมากสักแค่ไหน และได้เป็นตัวจริงในนามทีมชาติอยู่เสมอ ทว่าผลงานกับ เรอัล มาดริด กลับเป็นไปในทางตรงข้าม เพราะนับตั้งแต่เขาย้ายจากมาลาก้ามาอยู่กับสโมสรก็มักจะได้รับบทบาทเป็นเพียงแค่ตัวสำรองอดทนอยู่เสมอ และในครั้งนี้ดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเอาจริงกับการที่จะชักชวนให้แข้งพรสวรรค์รายนี้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งกับ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตามดีลนี้เกิดขึ้นยากแน่นอน เพราะ ซีเนอดีน ซีดาน ที่เพิ่งเข้ามารับงาน เรอัล มาดริด มีเงื่อนไขว่าถ้าตัวการให้เขากลับมาคุมทีม สโมสรห้ามขาย อิสโก้ ออกเป็นอันขาด พร้อมกับสัญญาของ อิสโก้ กับทาง เรอัล มาดริด ยังคงเหลืออีกหลายปี และผลงานของเจ้าตัวก็นับว่าใช้ได้ มันคงเป็นเรื่องยากที่ ทีมชุดขาว จะยอมปล่อยตัวออกมาถูก ๆ แม้ว่านักเตะ
จะอยากย้ายทีมมากแค่ไหนก็ตาม ซึ่งในเรื่องนี้ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรเพราะว่า บอร์ดหงส์แดง พร้อมเทงบให้ เจเค นำไปไถ่ถอนตัว อิสโก้ ให้ย้ายมาเล่นยังแอนฟิลด์มากถึง 100 ล้านยูโร ด้วยกัน

ทั้งนี้ มันก็มีความเป็นไปได้ที่ เรอัล มาดริด จะรับพิจารณาดีลนี้เอาไว้ใจอ้อมใจเช่นกัน เนื่องจากว่าพวกเขาเองก็ต้องการหาเงินทุนเพื่อนำไปซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวโรจน์ของเปแอสเชที่มีค่าหัวถึง 300 ล้านยูโร มาร่วมทีม ซึ่งเป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่ ฟอลเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรตกลงกับ ซีดาน เอาไว้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะออาชนะ สเปอร์ส แทง 1 จ่าย 1.62 เท่า ขณะที่ สเปอร์ส ชนะ แทง 1 จ่าย 5.20 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.85 เท่า