รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 21, 2022

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย มาร์ซิยาล, บิสซาก้า หาเงินเสริมทีม

มีรายงานว่า แมนยู กระตือรือร้นที่จะขาย อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล และ อารอน วาน-บิสซาก้า ให้ทันในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก Dafabet

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่สักรายเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะทยอยปล่อยแข้งเก่าอย่าง ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, เนมานย่า มาติช, เอดินสัน คาวานี่ และ ฆวน มาต้า ออกจากสโมสรแบบไร้ค่าตัว

ขณะที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง และ คริสเตียน อีริคเซ่น ยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ เอริค เทน ฮาก ซึ่งเชื่อว่า กุนซือชาวดัตช์ จะได้งบประมาณราว 130 ล้านปอนด์สำหรับใช้จ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง พยายามเพิ่มงบประมาณของพวกเขาด้วยการเร่งขายทั้ง อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล และ อารอน วาน-บิสซาก้า ออกไปจากทีม โดยเชื่อว่าจะได้เงินเพิ่มขึ้นอีกก้อนหนึ่ง ซึ่งจะสามารถนำไประดมทุนซื้อแข้งใหม่เพิ่มได้อีก

มาร์กซิยาล ใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วไปกับอยู่กับ เซบีย่า ในรูปแบบยืมตัว แต่ผลงานก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน โดยทำได้ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ จาก 12 นัด ส่วนทาง วาน-บิสซาก้า เล่นให้ แมนยู ในซีซั่นก่อนไปทั้งหมด 26 นัด แต่ทว่าช่วงหลังมาเจ้าตัวก็ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ดิโอโก ดาโลท์