รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 27, 2022

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเสีย แม็คไกวร์ แลกกับ เดอ ยอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธความพยายามของ บาร์เซโลน่า ในการคว้าตัวกองหลังคนสำคัญอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงของดีล เฟรงกี้ เดอ ยอง ตามรายงานจาก Dafabet

สำหรับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนยู โดยมีข่าวว่า กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ใกล้ที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ ปีศาจแดง หลังจากที่ บาร์ซ่า โอเคเรื่องค่าตัวเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ก่อนที่ทั้งสองสโมสรจะตกลงกันได้ ทางด้าน บาร์เซโลน่า นั้นพยายามเสนอทางออกให้กับ แมนยู ด้วยการให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เข้ามาอยู่ในข้อตกลงสำหรับการขาย เฟรงกี้ เดอ ยอง

แต่ทว่าฝั่ง แมนยู นั้นไม่เต็มใจที่จะปล่อย แม็กไกวร์ ไปให้ บาร์ซ่า เนื่องจาก เอริค เทน มองว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญ และอยู่ในแผนการทำทีมของตน

แม้ว่าการแนบ แม็กไกวร์ เข้าไปในดีลนี้ตามข้อเสนอจาก บาร์ซ่า จะทำให้ แมนยู สามารถลดค่าใช้จ่ายสำหรับ เดอ ยอง ลงไปได้ แต่ทาง ปีศาจแดง นั้นเลือกที่จะจ่ายค่าตัวของ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ แบบเต็มจำนวนที่ 69 ล้านปอนด์ มากกว่าจะยอมปล่อย แนวรับทีมชาติอังกฤษ ไปให้กับ เจ้าบุญทุ่ม

ดาฟาเบท รายงานว่า แม็กไกวร์ นั้นมีความสุขในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมา จะเป็นปีที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขาก็ตาม