รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 1, 2022

โฆเซ่ เอ็นริเก้ สวน ริชาร์ลิซอน ข้อหาปากแซ่บ

โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแบ็กซ้ายลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหว จัดการโพสต์สั่งสอน ริชาร์ลิซอน กองหน้าฟอร์มบูดแต่ปากเก่งของเอฟเวอร์ตัน ว่าให้ส่องความสามารถของตัวเอง และทีมของตัวเองซะก่อน ก่อนที่จะไปแซะทีมอื่น ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ริชาร์ลิซอน ได้ออกมาโพสต์เหน็บ ลิเวอร์พูล ที่ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสะใจ ล่าสุดเขาก็โดนอดีตแข้งรุ่นเก๋าอย่าง โฆเซ่ เอ็นริเก้ โพสต์สั่งสอนเข้าให้

โฆเซ่ เอ็นริเก้ โพสต์ว่า “ผมว่านะ ริชาร์ลิซอน ควรจะส่องกระจกมองตัวเองซะบ้างว่าฟอร์มการเล่นของตัวเองเป็นยังไง แล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมของเขาเกือบตกชั้นเพราะอะไร นี่เหรอกองหน้าที่มีค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ แล้วที่จะบอกอีกอย่างคือ เอฟเวอร์ตัน ใช้เงินซื้อนักเตะใหม่เยอะกว่าลิเวอร์พูลซะอีก แต่ผลลัพธ์อกมาแบบ..”

“ใช่เลย ผมเห็นเขากับทาง แกรี่ เนวิลล์ ป่วนแฟนบอลลิเวอร์พูลสุด ๆ แต่แกรี่ผมเข้าใจได้ว่าเขาทำแบบนั้นกับคาร์ราเกอร์ เขาต้องการคอนเทนต์ และในฐานะตำนานแมนยูเขาก็ทำได้แหละ แต่ริชาร์ลิซอน ไอ้หนูคนนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย เขาไม่ได้มีผลงานอะไรที่น่าจดจำแม้แต่น้อย เขาทำได้แค่พุ่งล้มถ่วงเวลา ผมว่าเขาควรเอาเวลาไปพัฒนาการเล่นของตัวเองดีกว่า เพราะสิ่งที่เขาทำมันดูไม่ฉลาดเอาซะเลย”

ดาฟาเบท รายงานว่า ริชาร์ลิซอน ลงเล่นให้เอฟเวอร์ตันในฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งหมดทุกรายการ 33 นัด ยิงได้ 11 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์