รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Ole Gunnar Solskjær Football

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 15, 2019

โซลชาร์ เร้า ผีมีดีพอหักด่าน เปแอสเช เข้ารอบ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการณ์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นก่อนเกมที่จะเจอกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ว่าทีมของตนมีศักยภาพมากพอที่จะเก็บชัยเหนือทีมดังจากลีก เอิง เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเจอกันในคืนวันอังคารนี้ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เปแอสเช ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เวลาตีสาม

อดีตกุนซือคาร์ดิฟฟ์ กล่าวผ่านสื่อว่า “เราต้องไม่ลืมว่าเราเป็นใคร และเราจะไม่หลงระเริงไปกับผลงานในระยะหลัง เราต้องพยายามเล่นในเกมของเราในรูปแบบที่เราถนัด เรารู้ตัวแล้วว่าเราคือทีมแบบไหน เราจะมองไปที่ความเป็นทีม เรามีสไตล์การเล่นที่ชัดเจน และเราเห็นตรงกันว่าควรลงเล่นแต่ละนัดด้วยวิธีการแบบไหน ดังนั้นหากเราอยากลงเล่นเกมใหญ่ มันมาถึงแล้ว”

“ทีมชุดปัจจุบันของเราสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ในรายการนี้ได้ทุกทีม เราต้องเต็มที่กับมัน และถ้าเราทำได้มันก็อาจจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น เกมนี้เป็นเกมใหญ่ที่รอคอยที่จะเล่นมัน”

“ตอนที่ผมได้เล่นในรายการนี้ในฐานะนักเตะ วันนั้นเราเจอกับ โรม่า และเราก็เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 7-1 ในเลกสอง โดยเลกแรกเราแพ้ไปก่อน 1-2 แต่เราก็กลับมาได้ ผมยังจำคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้เสมอ เรื่องความมั่นใจ และสนุกไปกับเกม ถ้าคุณมีสองสิ่งนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เปแอสเช แทง 1 จ่าย 2.23 เท่า ขณะที่ เปแอสเช ชนะ แทง 1 จ่าย 3.15 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า