รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 2, 2021

โรนัลโด้ ยันกลับมา แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อ เซอร์ อเล็กซ์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของแมนยู ได้เปิดใจถึงการกลับมายังทีมปีศาจแดงอีกครั้งหนึ่งของเขา พร้อมด้วยเหตุผลที่กลับมาในครั้งนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาช่วยแมนยูลุยตารางบอลอีกครั้ง กระแสการย้ายทีมครั้งนี้ถือว่าสร้างอิมแพคได้มากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นนักเตะในทีม, แฟนบอล หรือแม้แต่หุ้นของสโมสร ซึ่งเรื่องนี้ CR7 ได้ออกมาเผยในไอจีของเขา

“ผู้คนมากมายที่รู้จักผม พวกเขารู้ดีว่าความรักที่ผมมีต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันมากมายแค่ไหน ผมบอกตรง ๆ ว่าผมไม่อาจจะพูดความในใจของผมออกมาได้ทั้งหมด หลังข่าวเรื่องผมย้ายกลับมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แพร่สะพัดไปทั่วโลก” แข้งวัย 36 ปี เปิดใจ

“ตอนนี้มันเหมือนฝันที่กลายเป็นจริงเลยล่ะ หลังจากผมผ่านช่วงเวลาที่ต้องเป็นฝ่ายตรงข้ามของแมนยู หรือแม้กระทั่งเป็นคู่แข่งในสนามมาแล้ว แต่แฟนบอลยังคงแสดงความรักและความเคารพต่อตัวผม ผมสัมผัสมันได้มาตลอด” 

“หลายคนทราบว่า ถ้วยแชมป์ลีกใบแรกของผม แชมป์บอลถ้วยของผม การถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ของผม ถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ใบแรกของผม รองเท้าทองคำคู่แรกของผม และบัลลง ดอร์ แรกของผม ล้วนเกิดจากสายสัมพันธ์ของผมกับยูไนเต็ดทั้งนั้น”

“ประวัติศาสตร์ที่ได้ถูกเขียนเอาไว้ในอดีต มาถึงตอนนี้มันจะถูกเขียนขึ้นใหม่อีกครั้ง ผมสัญญา”

“ผมกลับมาที่นี่ ! ผมกลับมาที่ที่ผมควรอยู่ มาช่วยทำให้มันเกิดขึ้นกันอีกครั้ง !”

ปล. เซอร์ อเล็กซ์ สิ่งนี้เพื่อคุณ… ตามรายงานจาก ดาฟาเบท