รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 13, 2021

โรนัลโด้ รับเนื้อเต้นคัมแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับว่าตื่นเต้นแบบสุด ๆ ในการหวนกลับมาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ก่อนที่จะแสดงความยอดเยี่ยมยิง 2 ประตู ในการประเดิมสนามช่วยให้ แมนยู คว้าผลบอลถล่มเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไป 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ตามรายงานจาก Dafabet

ดาวเตะวัย 36 ปี ซึ่งกลับมาสวมเสื้อ ปิศาจแดง ลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในรอบ 12 ปี กล่าวว่า “ผมไม่ได้คิดว่าจะยิงได้ถึง 2 ลูกนะ ผมตั้งใจว่าจะยิงได้สักลูกนึงไม่คิดว่าจะได้ถึง 2 มันเป็นช่วงเวลาที่เหลือเชื่อมาก”

“มันเหลือเชื่อจริง ๆ ตอนเริ่มเกมผมขนลุกเลยสาบานได้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะตะโกนร้องชื่อผมตลอดทั้งเกม การต้อนรับจากพวกเขามันสุดยอดมากแต่ผมกลับมาเพื่อชนะและช่วยทีม “มันเป็นช่วงเวลาที่เหลือเชื่อ เมื่อคืนก่อนผมตื่นเต้นสุด ๆ แล้วก็คิดว่าจะเล่นให้ดีและแสดงให้เห็นว่าผมยังช่วยทีมได้ สโมสรแห่งนี้สุดยอดมากและผมภูมิใจมาก ผมจะทำเต็มที่เพื่อให้พวกเขาภูมิใจในตัวผม”

“ทุกคนรู้ดีว่าฟุตบอลที่อังกฤษแตกต่างจากที่อื่น ๆ ในโลกและบอกตามตรงเลยว่ามันพิเศษที่สุด ผมเคยมาที่นี่ตอนอายุ 18 และมันเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อ นั่นคือเหตุผลที่ผมกลับมา” โรนัลโด้ กล่าว

โรนัลโด้ มาร่วมทีม แมนยู ครั้งแรกเมื่อปี 2003 และทำผลงานลงเล่น 292 นัด ยิง 118 ประตู ก่อนจะย้ายไป เรอัล มาดริด ในปี 2009 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ 

ดาฟาเบท รายงานว่าหลังจากผ่านไป 12 ปี กับอีก 118 วัน ดาวเตะจอมซัลโวก็ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 12.8 ล้านปอนด์ ขณะที่การยิง 2 ประตูเมื่อคืนนี้ก็ทำให้ โรนัลโด้ กลายเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุดที่ยิงให้ แมนยู ในเกม พรีเมียร์ลีก ด้วย