รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 30, 2023

โรม่า ลุ้น ซานิโอโล่ ลงเอยกับ บอร์นมัธ

ตีอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการกีฬาโรม่ายอมรับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ อยากย้ายทีมจริง แต่นักเตะปฏิเสธข้อเสนอของ บอร์นมัธ ตามรายงานจาก Dafabet

กองกลางวัย 23 ปีโดนตัดชื่ออกจากทีมหลังจากมีรายงานว่าได้แจ้งเรื่องไปยังสโมสรถึงความปรารถนาย้ายสังกัดในเดือนนี้ ซึ่งที่ผ่านมา จัลโล่รอสซี่ พยายามเจรจา เอซี มิลาน แต่ไม่เป็นผล

แม้ทาง ซานิโอโล่ ปรารถนาย้ายทีมแต่จากการที่ต้นสังกัดตกลงกับ ปิศาจแดงดำ ไม่ได้ ทำให้เหลือแค่ทางเลือก บอร์นมัธ ซึ่งตกลงค่าตัว โรม่า ได้แบบไม่มีปัญหา

กระนั้นนักเตะชาวอิตาเลียนปฏิเสธข้อเสนอจาก เดอะ เชอร์รี่ส์ ทำให้การย้ายทีมชะงัก ซึ่งฝั่ง ปินโต้ ยืนยันเรื่องดังกล่าวและกำลังมองหาทางออกก่อนเส้นตายมาถึงวันที่ 31 มกราคมนี้

“ผมไม่มีปัญหาในการตอบคำถาม ตอนนี้ทุกๆ คนรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น นิโคโล่ร้องขอการย้ายทีม พวกเราพยายามหาทางออกทุกๆ ทางร่วมกับเอเยนต์ของเขา ทางออกมาถึงแล้ว แต่นิโคโล่อาจจะไม่ชอบทางออกนั้น

“ตอนนี้ทุกๆ คนกำลังลำบาก เพราะเขาร้องขอให้ปล่อยตัวออกจากทีมและด้วยปัจจัยข้อกำหนดด้านกฎการเงินที่รายล้อมพวกเราอยู่ พวกเราไม่สามารถยอมรับการปฏิเสธของซานิโอโล่ และหาคนมาแทนที่ได้”

“เหลือเวลาในตลาดซื้อขายอีก 48 ชั่วโมง พวกเราจะได้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถือสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างแท้จริงของทุกๆ ฝ่าย” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท