รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Ole Gunnar Solskjær Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   May 24, 2019

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยสี่แข้งดัง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มปฏิบัติการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า พร้อมกับเปรยว่าจะปล่อยตัวสี่นักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาออกไปซะ หากว่าได้ข้อเสนอที่น่าพึงพอใจ เพื่อระดมเงินเอาไว้ซื้อนักเตะที่เล็งไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 6 ของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ย่ำแย่เอามาก ๆ ส่งผลให้ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เตรียมแผนการสำหรับการผ่าตัดทีมใหม่ในแบบของเขาออกมาแล้ว โดยตอนนี้ได้กาหัว 4 แข้งทรงชื่อคุ้นหูที่จะไม่ได้ไปต่อในฤดูกาลหน้าออกมาแล้ว

นอกจากนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังประกาศแต่งตั้ง ปอล ป็อกบา กองกลางชุดแชมป์ฟุตบอลโลกเป็นกัปตันทีม เพื่อรั้งนักเตะให้อยู่กับทีมต่อ หลังจากมีข่าวหนาหูกับ เรอัล มาดริด แทน อันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีมคนก่อนที่จะหมดสัญญาและจะอำลาทีมในฤดูร้อนนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว

โดย 4 ผู้เล่นที่ว่านี้ประกอบไปด้วย โรเมลู ลูกากู, ฆวน มาต้า, มาร์กอส โรโฮ และมัตเตโอ ดาร์เมียน ซึ่งนักเตะทั้งหมดนี้จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อไปแน่ ๆ ในฤดูกาลหน้า และหากว่ามีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา ทีมปีศาจแดง ก็พร้อมที่จะเจรจาทำธุรกิจด้วยทันที เพราะจะวางระบบใหม่ทั้งหมด และจะเอานักเตะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นคนเลือกเองเข้าสู่ทีม

ทั้งนี้ นอกจากจะมีรายแข้งที่เตรียมจำหน่ายแล้วนั้น ก็ยังมีลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่ น้าลูกอม อยากได้มาร่วมทีมด้วยก็จะมี คาลิดู คูลิบาลี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า, ดาเนี่ยล เจมส์ และนิโกลัส เปเป้