รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ เชื่อ มิลเนอร์ คือคีย์แมนลุ้นแชมป์ของ ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 14, 2021

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ เชื่อ มิลเนอร์ คือคีย์แมนลุ้นแชมป์ของ ลิเวอร์พูล

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ อดีตแข้งแมนซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล จะยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้แน่ ๆ เพราะว่ามีผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ อยู่ในทีม จากรายงานของ Dafabet

ในฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลต้องเจอกับปัญหาอย่างมากมายในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ทั้งเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ และเรื่องของกรรมการ รวมไปถึง VAR แถมล่าสุดยังโดน แมนยู แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแล้วด้วย ทว่า ไมก้าห์ ยังมองว่า หงส์แดง จะสามารถรักษาแชมป์ไว้ได้

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ กล่าวว่า “โอเค เจมส์ อาจจะไม่ได้เป็นจอมเทคนิคอย่าง ดาบิด ซิลบา หรือว่าเลี้ยงบอลหนีคู่แข่งได้ 2-3 คน แต่ว่าเขากลับทำได้ดีในแทบทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบอล, เข้าสกัด หรือว่า ยิงบอลได้ด้วยเท้าทั้ง 2 ข้าง”
“ผมคิดว่าบางทีเขาถูกประเมินค่าต่ำไปสักหน่อย เพราะการที่เขาลงเล่นมาแล้วกว่า 800 เกม แถมยังถือถ้วยแชมป์เอาไว้มากมาย ผมคิดว่านั่นเป็นการการันตีในฝีเท้าของเขาแล้วนะ”

“สำหรับผมแล้ว เจมส์ เป็นมืออาชีพมาก ๆ เขาไม่เคยพักแม้ว่าจะถึงเวลาพัก เขาทำได้ดีในทุก ๆ ด้านเลยนะ เขามีมันสมองที่ฉลาดหลักแหลม และผ่านเกมขาด ผมเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของเขาจะช่วยให้ลิเวอร์พูลผ่านช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ไปได้ จนเป็นแชมป์นั่นแหละ”

ดาฟาเบท รายงานว่า เจมส์ มิลเนอร์ โลดแล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้วถึง 22 ฤดูกาล นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของลีดส์เมื่อปี 2003 ก่อนจะย้ายไปยัง นิวคาสเซิล, แอสตัน วิลล่า, แมนซิตี้ และลิเวอร์พูล แถมยังติดทีมชาติอังกฤษไปแล้วถึง 61 นัดด้วยกัน