รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Ousmane Dembélé La Liga Barcelona

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 16, 2018

หงส์แดง รับสนดูด เดมเบเล่ เสริมแนวรุก

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว อุสมาน เดมเบเล่ ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากเจ้าตัวออกลูกเกเรโดดซ้อมกับต้นสังกัด จนทำให้เขาถูกดรอปจากรายชื่อผู้เล่นในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็มีแนวโน้มว่าจะทุ่มสุดตัวเพื่อดึงสตาร์เจ้าปัญหารายนี้มาร่วมทีม

อุสมาน เดมเบเล่ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเริ่มไม่มีความสุขในถิ่น คัมป์ นู สาเหุตเป็นเพราะพฤติกรรมของตนเองล้วนๆ ที่ขาดวินัยเรื่องขาดลามาสาย หายตัวแบบติดต่อไม่ได้ ซึ่งทำให้บาร์เซโลน่าออกอาการเอือมดาวรุ่งผิวสีรายนี้เต็มแก่ นอกจากนั้น ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ก็ยังออกมาเตือนเขาเรื่องของการตรงต่อเวลาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล มองว่าน่าจะมีวิธีจัดการจับปัญหาแบบนี้ และตนเองก็ชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะดาวรุ่งรายนี้มากอยู่แล้ว จึงพยายามจะดึงตัวมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ก่อนที่ตัวนักเตะเองจะเลือกย้ายไปอยู่กับทางดอร์ทมุนด์เสียอีก ซึ่งแน่นอนว่าในครั้งนี้ เจเค หมายตาว่าเขาพร้อมจะทุ่มงบเป็นสถิติใหม่ของสโมสรอีกครั้งที่ 85
ล้านปอนด์ แม้ว่าบาร์ซ่าจะดึงแข้งรายดังกล่าวมาร่วมทีมที่ 135 ล้านปอนด์ก็ตาม

อนึง อุสมาน เดมเบเล่ เคยก่อวีรกรรมทำนองนี้มาแล้วหลายหนครั้งตั้งแต่อยู่ ดอร์ทมุนด์ โดยเขาหายตัวไปจากสโมสรแบบดื้อ ๆ และปิดมือถือทำให้ไม่มีใครตามตัวได้ จนย้ายไปอยู่กับทีมมหาอำนาจลูกหนังของยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า ก็ยังไม่วายทำตัวไม่เป็นมืออาชีพเหมือนเดิม

ทั้งนี้ ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.51 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 6.10 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.10 เท่า