รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Jan Oblak La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 11, 2019

โอบลัค เปิดใจอนาคตอาจลงเอยที่ พรีเมียร์ลีก

ยาน โอบลัค หนึ่งในผู้รักษาประตูระดับท็อปของโลกในยุคปัจจุบัน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าอาจจะไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในซักวันหนึ่ง

ผู้รักษาประตูจากสโมสร แอตเลติโก มาดริด ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ในปี 2014 พร้อมกับโชว์ฟอร์มสุดยอดในตั้งแต่ในฤดูกาลแรก สร้างชื่อเสียงจนเป็นผู้รักษาประตูระดับท็อปไฟว์ของโลกไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีทั้ง อาร์เซนอล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งสามทีมข้างต้นก็ได้คนอื่นไปร่วมทีมแทน

ตัวทีมชาติสโลวีเนีย กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากไปกว่านี้ (เกี่ยวกับเรื่องการไม่ได้ย้ายไป เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์) แต่ผมได้บอกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์แล้วว่า ผมอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมไม่ได้คุยกับทีมไหนเลย เป็นหน้าที่ของเอเยนต์และเจ้าหน้าที่ของ แอตเลติโก้ ที่ดำเนินการเรื่องพวกนี้ ผมตัดสินใจที่จะอยู่ต่อเพราะว่าผมเห็นโปรเจ็คดี ๆ และเชื่อว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะเป็นแชมป์ได้ก็คือการอยู่กับทีมต่อไป”

“แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ ทุกอย่างมันเป็นไปได้ ในเรื่องวงการฟุตบอลนั้นมันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกวันนั่นแหล่ะ ดังนั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะอยู่ที่เดิมได้นานหลายปี เพราะคุณไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น เดือนมกราคมคุณอาจจะยังอยู่กับทีม เดี๋ยวพอเดือนมิถุนายนก็อาจจะไปอยู่กับอีกทีมหนึ่งก็ได้ อะไร ๆ มันก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว”

“ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เป็นอะไรที่น่าสนใจ มันน่าดึงดูดใจและผมก้อยากจมีส่วนร่วมในการแข่งขันนั้น ผมเห็นตัวเองไปเล่นที่นั่นนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ อาจจะปีหน้า อีก 2 ปีข้างหน้า อีก 5 หรือ 10 ปีก็ได้”