รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   September 21, 2018

สิงห์ ไม่ฟูล ! ซาร์รี่ ไม่หนีบ อาซาร์ บุก พีเอโอเค

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่สโมสร เชลซี ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจไม่นำตัว เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งทริปบุก พีเอโอเค ซาโลนิก้า ที่ประเทศกรีซ รายการ ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก เนื่องจากต้องการให้สตาร์ดังของทีมได้พัก

เอเด็น อาซาร์ ทำผลงานได้โดดเด่นให้กับต้นสังกัด หลังจากลงสนามในพรีเมียร์ลีกไป 5 นัด ยิงไปได้ 5 ประตู พร้อมนำสิงห์บลูเก็บชัยชนะรวดนำเป็นจ่าฝูงของตาราง มี 15 คะแนนเต็มเท่ากับ ลิเวอร์พูล ทว่ราทีมสิงห์บูลส์ มีประตูได้เสียที่ดีกว่า

ด้วยเหตุนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี จึงตัดสินใจพัก อาซาร์ ในเกมวันพฤหัสบดี เพราะเห็นว่านักเตะต้องกรำศึกหนักลากยาวมาตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียมาด้วย อย่างไรก็ตามผู้เล่นตัวหลักรายอื่นยังอยู่ในทริปบุกประเทศกรีซแบบครบครัน อาทิ มาร์กอส อลอนโซ, วิลเลียน และ เปโดร จะเป็นตัวหลักให้ทีมในเกมนี้

คาดว่าแมตช์เจอ พีเอโอเค ซาโลนิก้า นี้ อาจจะเป็นแมตช์ที่ เชลซี ไม่ได้ให้ความสำคัญสักเท่าไหร่ เนื่องจากสุดสัปดาห์นี้มีคิวบุกไปเยือน เวสต์แฮม ในพรีเมียร์ลีก และอีกนัดเป็นการเจอกับ ลิเวอร์พูล ในรายการ คาราบาว คัพ ทำให้ นักเตะที่ได้รับโอกาสน้อยอย่าง แกรี เคฮิลล์, อันเดรียส คริสเตนเซน, รูเบน รอฟตัส-ชีค, เอธาน
อัมปาดู และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้

ทั้งนี้ เชลซี มีคิวเล่นรายการ ยูโรป้า ลีก กับ พีเอโอเค ซาโลนิก้า มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 1.91 เท่า ขณะที่ พีเอโอเค ซาโลนิก้า ชนะ แทง 1 จ่าย 4.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.75 เท่า