รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Tomas Rosicky Arsenal Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   September 13, 2018

โรซิคกี้ เผย ปืนต้องขัดเกมรับให้เน้นถ้าอยากจบท็อปโฟร์

โธมัส โรซิซกี้ อดีตกองกลางจอมเทคนิคจากสโมสร อาร์เซน่อล ออกมาแนะนำทีมรักว่าต้องเร่งปรับปรุงเกมรับให้ดีขึ้นกว่านี้ หากอยากจบในตำแหน่งท็อปโฟร์ ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตดาวเตะทีมชาติเช็ก กล่าวผ่านสื่อว่า “หลังจากผ่านไปแล้ว 4 เกมของฤดูกาลใหม่ ผมเริ่มจะมองเห็นสัญญาณบวกในหลาย ๆ ด้านด้วยตาตัวเองแล้ว แต่ก็มีเรื่องแย่ ๆ ให้ตำหนิได้อยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะเกมรับ เราเสียประตูกันง่ายมาก แม้ว่าแนวรุกจะสามารถพลิกสถานการณ์ได้ในหลายๆ เกม แต่โชคคงไม่เข้าข้างเราบ่อยๆ”

“บอกเลยว่าถ้า เอเมรี ต้องการให้ทีมเติบโตอย่างก้าวกระโดด เขาควรหาทางแก้ไขปัญหาค้างคาให้ได้โดยด่วน ซึ่งผมเชื่อว่าเขาเอาอยู่ ทีมเราบุกเอาประตูจากคู่แข่งได้ดีมากเพียงพอแล้ว เพราะเกมยาก ๆ อย่างตอนเจอ เชลซี ก็ถือว่าเล่นดีกันมากนะ มันสำคัญและมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่ความแย่คือเสียประตูง่ายเวอร์เช่นกัน มันเหมือนเรามาถูกทาง แต่ยังไม่สมบูรณ์นักในเรื่องนี้หากเทียบกับทีมระดับเดียวกันในลีก”

“เอาจริง ๆ ก็ไม่ได้อยากก้าวก่ายอะไรนะ เพราะ เอเมรี เองก็มีประสบการณ์สูงลิบลิ่วอยู่แล้ว ผมจึงหวังว่าเขาจะปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้นได้เรื่อย ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ แน่นอน ทุกๆ อย่างมันต้องใช้เวลา และผมก็หวังว่ามันจะเข้าที่เข้าทางในเร็ววัน ซึ่งมันจะทำให้เราพร้อมสำหรับฤดูกาลนี้ และเป็นผู้ท้าชิงแบบเต็มตัวในฤดูกาลหน้า”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีคิวบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2018 มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 1.86 เท่า ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ชนะ แทง 1 จ่าย 4.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.55 เท่า