รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   May 12, 2022

การ์เวอร์ มั่นใจปีกนอก บัคคาเนียร์ส ยังแกร่งเหมือนเดิม

ไมค์ เอฟแว่นส์ และ คริส ก็อดวิ่น สองปีกนอกประสบการณ์ยังคงเป็นขุมกำลังหลักของทีมบุก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก Dafabet

เควิน การ์เวอร์ โค้ชปีกนอกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของกลุ่มผู้เล่นปีกนอกของทีมโจรสลัดที่นำทัพโดย ไมค์ เอฟแว่นส์ และ คริส ก็อดวิ่น สองผู้เล่นประสบการณ์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมบุกปีที่สามยุค ทอม เบรดี้ อาจดูแตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อย แม้จะมีทั้ง เอฟแว่นส์ และ ก็อดวิ่น เป็นสองปีกนอกตัวหลักก็ตาม แต่คนอื่นๆในกลุ่มปีกนอกยังต้องจัดการกับตัวเองและปรับตัว โดยกระบวนการเหล่านั้นเริ่มต้นด้วยการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล

‘จริงๆแล้ว วิธีที่ผมมองมันและสิ่งเดียวกับที่ผมบอกกับคนในห้องนี้ เรามี ไมค์ และ คริส และสองคนนั้นได้พิสูจน์ตัวเองในบทบาทของพวกเขาและสิ่งที่พวกเขานำมาสู่ทีมบุก’ การ์เวอร์ กล่าว ‘มันเป็นการแข่งขันกันทั่วทั้งบอร์ด พวกเขามีพรสวรรค์และความสามารถแตกต่างกัน และนำสิ่งที่แตกต่างมาสู่ทีม แต่ผมตั้งตารอการแข่งขันจริงๆ ในขณะที่สิ่งนี้กำลังดำเนินไปที่นี่’

ในปี 2021 ทั้ง ก็อดวิ่น และ เอฟเว่นส์ เป็นผู้รับบอลมากสุดของ บัคคาเนียร์ส แต่ละคนทำระยะได้ 1,000 หลาและรับบอลมากกว่า 70 ครั้ง โดยทำรวมกัน 19 ทัชดาวน์ ขณะที่ ร็อบ กรอนคาวสกี้ รับบอล 55 ครั้ง ระยะ 802 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ดาฟาเบท รายงานว่า นอกจากนี้ยังเติมเต็มด้วย แอนโธนิโอ บราวน์, เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์, ไทเลอร์ จอห์นสัน, แคเมอรอน เบรธ, ไซริล เกรย์สัน, เบรชาด เพอร์รีแมน และ โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ก่อน บราวน์ กับ ฮาวเวิร์ด จะจากไป ส่วน กรอนคาวสกี้ ยังไม่ตัดสินใจว่าเขาจะกลับมา แทมป้า เบย์ อีกหนึ่งซีซั่นหรือไม่ และมีการเซ็นสัญญากับ รัสเซลล์ เกจ อดีตปีกนอก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เพิ่มเติมอีกคน