รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

มนๆ อิลคาย กุนโดกัน ชี้ ลิเวอร์พูล สมควรเป็นแชมป์

กีฬาอื่นๆ   |   March 30, 2020

กิลมอร์ รับ ทอม เบรดี้ เป็นสัจธรรมของ NFL

สเตฟอน กิลมอร์ (ขวา) คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่รู้สึกประหลาดใจที่ ทอม เบรดี้ อำลาทีมย้ายไปเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จากรายงานของ Dafabet

ทอม เบรดี้ ตัดสินใจอำลา นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เล่นมานานร่วม 2 ทศวรรษย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งทำให้หลายคนรู้สึกประหลาดใจ แต่ สตีเฟ่น กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กทัพนักรบกู้ชาติเปิดเผยว่าไม่เซอร์ไพรส์กับการตัดสินใจของควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่๋ผ่านมา

‘ไม่ประหลาดใจ’ กิลมอร์ กล่าวถึบ ไมค์ รีสส์ ผู้สื่อข่าวพีเอสพีเอ็น ‘ผู้เล่นอย่างเขา เล่นที่ไหนสักแห่งมาอย่างยาวนาน คุณไม่สามารถเห็นมัน แต่มันแสดงให้คุณเห็นว่าในลีกเอ็นเอฟแอล มันสามารถเป็นใครก็ได้ที่ไหนที่ไหนสักแห่ง มันเป็นธุรกิจและนั่นเป็นวิธีที่คุณต้องมองไปที่มัน’

ธุรกิจต้องดำเนินต่อไป ซึ่งคาดว่า เพเทรียตส์ จะส่งมอบตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงให้ แจร์เร็ตต์ สติดแฮม ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ชื่นชมอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 ว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีแขนแข็งแรงและทำได้ดีขึ้นแบบต่อเนื่อง

‘เขาเข้ามาและทำงานหนักและดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อปีที่แล้ว’ กิลมอร์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง ‘เขามีแขนที่แข็งแรง เขาขว้างบอลยากๆหลายครั้ง แน่นอนว่ามันเป็นยากหนักสำหรับผมในการฝึกซ้อมและทุกสัปดาห์ ไม่ว่ากับใคร ผมกำลังครอบคลุม, มีการขว้างที่ยอดเยี่ยมหลายครั้ง มันทำให้ผมฝึกซ้อมได้ดีขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกม’

กิลมอร์ เป็นผู้เล่นคนที่สองของเพเทรียตส์ที่ออกมาแสดงความเชื่อมั่นในตัว สติดแฮม ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพในการก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ เบรดี้ เหมือนที่กัปตันทีมรับ เดวิ่น แม็คคอร์ตี้ เคยออกมากล่าวก่อนหน้านี้