รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

คลิปเปอร์ส พักซ้อมหลังมีคนติด โควิด

กีฬาอื่นๆ   |   July 7, 2020

คลิปเปอร์ส พักซ้อมหลังมีคนติด โควิด

แอลเอ คลิปเปอร์ส ยกเลิกการซ้อมหลังมีผลทดสอบของบุคลากรในองค์กรเป็นบวกและจะไม่มีการซ้อมจนกว่าจะเดินทางถึงเมืองออร์แลนโด้ช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก Dafabet

แอลเอ คลิปเปอร์ส สั่งระงับการฝึกซ้อมของพวกเขาหลังมีการทดสอบการติดเชื้อ’โควิด-19’ของบุคลากรในองค์กรที่มีผลบางส่วนเป็นบวก ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ผู้เล่นคลิปเปอร์สกำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการรีสตาร์ทซีซั่นที่ ‘ดิสนี่ย์เวิลด์’ ใกล้เมืองออร์แลนโด้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้และมีกำหนดเดินทางไปฟลอริด้าในช่วงสัปดาห์หน้า

ทว่า คลิปเปอร์ส กลายเป็นทีมที่สองต่อจาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่ต้องระงับการซ้อมชั่วคราวหลังการทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่ามีบุคลากรบางส่วนออกมาเป็นบวก แม้จะไม่มีการระบุว่าเป็นผู้เล่นหรือเจ้าหน้าที่ส่วนอื่นขององค์กร

ลีกเอ็นบีเอเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่ามีผู้เล่น 9 คนที่มีผลทดสอบการติดเชื้อ’โควิด-19′ เป็นบวก หลังมีผู้เล่นติดเชื้อไวรัส 16 รายในช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านั้น นั่นเท่ากับว่านับตั้งแต่มีการทดสอบการติดเชื้อมาตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมามีผู้เล่นติดเชื้อไวรัสโคโรน่ารวมกัน 25 คน

คลิปเปอร์ส จะเดินทางสู่ฟลอริด้าด้วยสถิติ 44-20 อยู่อันดับ 2 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ตามหลัง แอลเอ เลเกอร์ส 5.5 เกม ซึ่งเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส คาดหวังว่าผู้เล่นทุกคนจะกลับมาร่วมช่วงรีสตาร์ทซีซั่นปลายเดือนกรกฎาคมนี้

ล่าสุด แชมส์ เชราเนีย เปิดเผยว่า แลนดรี้ ชาเม็ต การ์ดวัย 23 ปีคือผู้เล่นของ คลิปเปอร์ส ที่มีผลการทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวกและต้องเข้ารับการกักตัว 14 วัน โดยจะต้องทดสอบการติดเชื้อไวรัสอีก 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่เมือ

งออร์แลนโด้ ซึ่งถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด ชาเม็ต จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมประเดิมการรีสตาร์ทกับ แอลเอ เลเกอร์ส ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท