รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

คลิปเปอร์ส เตรียมเซ็น โนอาห์ ช่วยเกมรับหลังคัมแบ็กNBA

กีฬาอื่นๆ   |   June 24, 2020

คลิปเปอร์ส เตรียมเซ็น โนอาห์ ช่วยเกมรับหลังคัมแบ็กNBA

แอลเอ คลิปเปอร์ส เตรียมเซ็นสัญญากับ โยอาคิม โนอาห์ เพื่อเก็บเซนเตอร์วัย 35 ปีไว้ช่วยงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

แอลเอ คลิปเปอร์ส เตรียมเซ็นสัญญากับ โยอาคิม โนอาห์ เพื่อเพิ่มเซนเตอร์ประสบการณ์วัย 35 ปีไว้ในรอสเตอร์ของพวกเขาในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าจะมีการลงสนามกันในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานข่าวจาก’ดิ แอธเลติก’เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก แชมส์ เชราเนีย ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก ระบุว่า คลิปเปอร์ส เซ็นสัญญา 10 วันกับ โนอาห์ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เพียงไม่กี่วันหลังจากนั้นฤดูกาลก็หยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส’โควิด-19′ ซึ่งสัญญาดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดลงในวันอังคารนี้

คลิปเปอร์ส ซึ่งกำลังจะกลับมารีสตาร์ทซีซั่นที่ ดิสนี่ย์เวิลด์ ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมเตรียมทำข้อตกลงใหม่กับ โนอาห์ เพื่อเพิ่มเซนเตอร์วัย 35 ปีเข้าบัญชีรายชื่อผู้เล่นของพวกเขาสำหรับการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่น ซึ่งลีกเอ็นบีเอเปิดไฟเขียวให้ทั้ง 22 ทีมดำเนินธุรกิจเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ระหว่างวันที่ 23-30 มิถุนายนนี้

ดาฟาเบท รายงานว่า โยอาคิม โนอาห์ ยังไม่ได้เล่นกับ คลิปเปอร์ส ในซีซั่นนี้ เขาลงเล่น 42 เกมกับ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำเฉลี่ย 7.1 คะแนน, 5.7 รีบาวด์น, 2.1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 16.5 นาทีต่อเกม