รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 5, 2022

คัปป์ ชี้ เจฟเฟอร์สัน ออกความเห็นสุดเลอะเทอะ

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ ไม่ใส่ใจกับการแสดงความเห็นของ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่ยกตัวเองเหนือกว่าเจ้าของรางวัลเอ็มวีพี ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุด ตามรายงานจาก Dafabet

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ ชุดแชมป์ ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ไม่เห็นด้วยกับการกล่าวอ้างของ จัสติน เจฟเฟอร์สัน หลังปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยกตัวเองว่าเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าปีกนอก แรมส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คัปป์ วัย 29 ปี คว้ารางวัลผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นเอฟแอล หลังการสร้างผลงานระดับประวัติศาสตร์ในซีซั่น 2021 ด้วยการทำ 16 ทัชดาวน์, รับบอล 145 ครั้ง ระยะ 1,947 หลา มากสุดของเอ็นเอฟแอลทั้งสามรายการ และกลายเป็นปีกนอกคนแรกตั้งแต่ สตีฟ สมิธ ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่ทำได้ในปี 2005 และเป็นผู้เล่นคนที่ 4 นับตั้งแต่ปี 1970 ที่ทำผลงานดีสุดทั้งสามอย่าง แต่ เจฟเฟอร์สัน ยังกล้าคุยว่าเขาเหนือกว่า คัปป์

‘ผมเคารพความคิดเห็นของเขา และผมไม่เห็นด้วยด้วยความเคารพเช่นเดียวกัน’ คัปป์ กล่าวถึงความเห็นของ เจฟเฟอร์สัน 

คัปป์ เป็นปีกนอกคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่รับบอลอย่างน้อย 100 ครั้ง, 1,500 หลา และ 15 ทัชดาวน์ ต่อจาก เจอร์รี่ ไรซ์ (1995), มาร์วิน แฮร์ริสัน (2001) และ แรนดี้ มอสส์ (2003)

ดาฟาเบท รายงานว่า ปีกนอกวัย 29 ปีที่คว้ารางวัลเอ็มวีพีของ ซูเปอร์ โบวล์ หลังการเอาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในซีซั่น 2021 กล่าวเสริมว่า ‘ผมหวังว่าเขาจะพูดอย่างนั้น ผมคิดว่านั่นคือความงดงามของเกมนี้ ผมคิดว่ามันบ่งบอกถึงการแข่งขันของลีกนี้ หากคุณไม่ได้ทำให้ตัวเองดีที่สุด และคุณไม่ได้พยายามทำให้ดีที่สุด ผมคงกังวลกับการก้าวลงสนามกับคุณ ถ้าคุณไม่รู้สึกว่าคุณได้เตรียมที่จะเป็นผู้เล่นดีสุดเท่าที่คุณสามารถเป็นได้’