รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   March 2, 2022

คาวบอยส์ ไม่การันตีอนาคตปีกนอก คูเปอร์

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 27 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคตและอาจถูกปล่อยตัวหรือเทรดก่อนเส้นตายในวันที่ 20 มีนาคมนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยระหว่างการเข้าร่วมงาน เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ ในเมืองอินเดียนาโพลิส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับอนาคตของ อมารี คูเปอร์ ว่ายังไม่มีความชัดเจนหลังปีกนอกประสบการณ์ตกเป็นเป้าสนใจของหลายแฟรนไชส์ ตามรายงานจาก ‘ยูเอสเอ ทูเดย์’

คาวบอยส์ จะมีปีกนอกหลายคนที่กำลังเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ทั้ง ไมเคิ่ล กัลลัป, เซดริค วิลสัน, โนอาห์ บราวน์ และ แมลิค เทอร์เนอร์ ขณะที่ คูเปอร์ ปีกนอกวัย 27 ปีที่ยังอยู่ภายใต้สัญญากำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายปี 

คูเปอร์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 โดยเงิน 20 ล้านเหรียญสหรัฐจะได้รับการการันตีทั้งหมดหากเขายังอยู่ในบัญชีรายชื่อจนถึงวันที่ 20 มีนาคมนี้ แต่ คาวบอยส์ สามารถเคลียร์เพดานค่าจ้างได้ 16 ล้านเหรียญสหรัฐหากมีการปล่อยตัวหรือเทรดปีกนอกวัย 27 ปีก่อนเส้นตาย 

‘มันยังเร็วเกินไปที่ผมจะพูดถึงเรื่องนี้’ โจนส์ เปิดเผย ‘เรากำลังสนทนากันต่อไป มีหลายเรื่องที่กระทบต่อสิ่งนั้น มีบางส่วนที่เคลื่อนไหวได้ที่เราจะต้องดำเนินต่อไปขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า’

คูเปอร์ และ ซีดี แลมบ์ เป็นสองปีกนอกตัวท็อปที่ยังอยู่ภายใต้สัญญา ส่วนที่เหลือกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ดังนั้น คาวบอยส์ จะต้องตัดสินใจว่าจะแบกรับภาระค่าจ้างของ คูเปอร์ อีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่นหรือตัดภาระดังกล่าวเพื่อเติมเต็มช่องว่างส่วนอื่น

ปีกนอกวัย 27 ปี ทำผลงานตกต่ำในซีซั่นที่ผ่านมา รับบอล 68 ครั้ง ระยะ 865 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 15 เกม ซึ่งขึ้นอยู่กับ คาวบอยส์ ว่าจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาอย่างไร

โจนส์ ลังเลที่จะพูดถึงสถานการณ์ของ คูเปอร์ แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับวิธีที่เขาพูดถึง เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ชัดเจน’ผมต้องการ ซี้ค ในทีมของผม เขาเป็นรันนิ่งแบ็กที่ดีจริงๆ และผมคิดว่าเขาจะช่วยให้เราชนะในปีนี้ ชัดเจนว่าสัญญาของเขา เงินการันตีของเขา เขาจะอยู่ที่นี่ ไม่มีปัญหา เราโชคดีที่มีเขา’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท