รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   October 12, 2021

คาเบรร่า เบโย่ คว้าแชมป์ สแปนิช โอเพน

ราฟา คาเบรร่า เบโย่ โปรกอล์ฟสแปนิช ดวลเพลย์ออฟชนะเพื่อนร่วมชาติ คว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ “สแปนิช โอเพน” ที่บ้านเกิดไปครอง ด้าน “โปรแจ๊ซซ์” จบที่ 24 ร่วม ตามรายงานจาก Dafabet

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ สแปนิช โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 58 ล้านบาท) ณ คลับ เดอ คัมโป บีญ่า กรุงมาดริด ประเทศสเปน ระยะ 7,112 หลา พาร์ 71 โดยวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงในวันสุดท้าย

ปรากฎว่า ราฟา คาเบรร่า เบโย่ และอาดรี อาร์เนาส์ ตีจบที่สกอร์ 19 อันเดอร์พาร์ เท่ากัน ต้องตัดสินหาผู้ชนะด้วยการดวลเพลย์ออฟ ที่หลุม 18 โดย อาดรี อาร์เนาส์ ทำได้แค่พาร์ และเป็น คาเบรร่า เบโย่ ที่เก็บเบอร์ดีไปได้ ทำให้เขาคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ รับเงินรางวัลไปครอง 233,900 ยูโร หรือประมาณ 9.1 ล้านบาท

แชมป์รายการนี้ถือเป็นแชมป์กอล์ฟระดับยูโรเปียน ทัวร์ รายการที่ 4 ในชีวิต และถือเป็นแชมป์แรกของเขาในรอบ 4 ปี โดยรายการล่าสุดที่ได้ก่อนหน้านี้ ได้แก่ อาเบอร์ดีน แอสเซต มาเนจเมนต์ สก็อตติช โอเพ่น เมื่อปี 2017ดาฟาเบท รายงานว่า ขณะที่ผลงานของ “โปรแจ๊ซซ์” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ก้านเหล็กหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์สี่วันมี 11 อันเดอร์พาร์ จบที่ 24 ร่วม รับเงินรางวัลไป 13,809.50 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5.4 แสนบาท