รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

จานนิส อันเทโทคุมโป้ พร้อมพลีกายให้ มิลวอลกี้ บัคส์

กีฬาอื่นๆ   |   November 25, 2019

จานนิส อันเทโทคุมโป้ พร้อมพลีกายให้ มิลวอลกี้ บัคส์

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดีกรีผู้เล่นเอ็มวีพีของ มิลวอลกี้ บัคส์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เพิ่งเอาชนะ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 137-129 คะแนน วานนี้ว่าแม้แต้มส่วนตัวจะไม่มาก แต่แค่เห็นทีมเข้าป้าย เขาก็มีความสุขแล้ว

‘กรีกฟรี้ก’ กดทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล ที่สองของฤดูกาลด้วยผลงาน 24 คะแนน, 19 รีบาวน์ด และ 15 แอสซิสต์ มากสุดอาชีพ ต่อหน้าแฟนๆของ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม ช่วยให้ ‘กวางหนุ่ม’ คว้าชัย 7 จาก 9 เกมหลังสุด

“วันนี้ผมไม่สามารถมีส่วนทำแต้มเกมบุกมากนัก – ชู้ตไม่ค่อยแม่น ต่อหน้าธารกำนัลมากมาย” ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปี เปิดปากกับ ‘ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์’

“ก็พยายามเปลี่ยนมุกมามองหาทีมเมต ซึ่งพวกเขาต่างก็อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม, สามารถชู้ตลงห่วง และลุยได้หนักแน่น ผมก็แค่เปลี่ยนมาปั้นโอกาส ส่วนอีกครึ่งก็ให้เป็นธุระพวกเขาไป”

ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ลเมื่อคืนวันพฤหัสบดีของ อันเทโทคุมโป้ ทำให้เขาเป็นผู้เล่นคนแรกของแฟรนไชส์ที่กดระดับ 20 คะแนน, 15 รีบาวน์ด และ 15 แอสซิสต์ ส่วนหากคิดรวมทั้งอาชีพคือหนที่ 16

ด้าน คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ด เทรล เบลเซอร์ส ซึ่งได้ดวลกับ จานนิส ตลอดทั้งคืนก็ซูฮกคุณภาพของเด็กรุ่นหลังซึ่งอายุห่างกันเกือบ 1 รอบ

“จานนิส ก็ยังเป็น จานนิส เขารับมือลำบาก ทั้งที่คืนนี้เราทุกคนทำหน้าที่ตัวเองสุดเนี้ยบแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่พอยังปล่อยหมอนั่นทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ลสำเร็จ ยิ่งเมื่อดูสถิติผลงานก็ต้องอุทานว่าบ้าไปแล้ว!”

หากย้อนไปเมื่อ 18 ธ.ค.2013 ที่ จานนิส ออกสตาร์ตเจอกับ แอนโธนี่ หนแรกอาชีพ คืนนั้น ‘กรีกฟรี้ก’ ทำไป 10 คะแนน, 7 รีบาวน์ด และฟาวล์เอาต์ ส่วน ‘เมโล่’ ฐานะดารา นิวยอร์ก นิคส์ กดไป 29 คะแนน