รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 28, 2022

ชาร์จเจอร์ส ซิว โคลท์ส การันตีพื้นที่เพลย์ออฟ

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยินดีกับเพื่อนร่วมทีมหลังเกมบุกชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟเป็นทีมที่ 9 ตามรายงานจาก Dafabet

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เป็นแฟรนไชส์ลำดับ 9 ที่คว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟซีซั่น 2022 หลังทีมสายฟ้าบุกชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 20-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก ชาร์จเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 24 จาก 31 ครั้ง ระยะ 235 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ แต่ทีมสายฟ้าทำ 2 ทัชดาวน์จากรันนิ่งแบ็ก ออสติน เอเคเลอร์ หลังถือบอลวิ่ง 18 ครั้ง ระยะ 67 หลา

ขณะที่ นิค โฟลส์ ได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก โคลท์ส โดยขว้างคอมพลีต 17 จาก 29 ครั้ง ระยะ 143 หลา ไม่มีสกอร์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ มีเรตติ้งเพียง 31.9

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ ชาร์จเจอร์ส คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟตามหลัง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส, ดัลลาส คาวบอยส์, ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 

ชาร์จเจอร์ส สถิติ 9-6 ผ่านเข้าไปเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 ภายใต้การคุมทีมปีที่สองของเฮดโค้ช แบรนด้อน สเตลี่ย์ และควอร์เตอร์แบ็ก เฮอร์เบิร์ต อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2020

‘ผมคิดว่ามันเพิ่งเริ่มต้น นี่ไม่ใช่เป้าหมายสุดท้ายของเรา เราคาดว่าจะมาถึงจุดนี้’ สเตลี่ย์ กล่าวหลังเกม ‘ผมภูมิใจจริงๆ กับฤดูกาลนี้ที่ผ่านไปสำหรับทีมฟุตบอลของเรา และสิ่งที่เราสามารถแสดงให้เห็นเพื่อเข้าสู่ฤดูกาล’

‘นั่นอาจเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจที่สุด ไม่ใช่แค่การได้อยู่ในนั้น แต่เราสร้างขึ้นมาได้อย่างไร สิ่งที่ต้องใช้ในการเข้ามา แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับเรา’

ดาฟาเบท รายงานว่า ส่วน เฮอร์เบิร์ต กล่าวถึงการลงเล่นรอบเพลย์ออฟครั้งแรกในอาชีพว่า ‘มันคงจะสนุกมาก ผมแค่ตื่นเต้นที่จะได้อยู่ในบรรยากาศแบบนั้น และมีโอกาสเล่นฟุตบอลต่อไป’