รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   January 4, 2023

ชาร์จเจอร์ส ไม่พักตัวหลักเกมสุดท้ายกับบร็องโก้ส์

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส พร้อมลงนำทัพสายฟ้าลงเล่นเกมสุดท้ายกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เนื่องจากเฮดโค้ชไม่มีแผนพักใช้งานผู้เล่นตัวหลักแต่อย่างใด ตามรายงานจาก Dafabet

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ไม่มีแผนพักผู้เล่นสำคัญในเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันอาทิตย์นี้เพื่อจบซีซั่นในฐานะทีมอันดับ 5 ของฝั่งเอเอฟซี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส ชนะ แอลเอ แรมส์ 31-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พ่ายต่อ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 13-16 ส่งผลให้ทั้งสองทีมสถิติ 10-6 เท่ากัน แต่ทีมสายฟ้าแซงขึ้นอันดับ 5 ของฝั่งเอเอฟซี นั่นทำให้ สเตลี่ย์ ไม่มีแผนพักผู้เล่นตัวหลักในเกมเยือน บร็องโก้ส์ เพื่อจบฤดูกาลปกติฐานะทีมอันดับ 5 ในขณะที่ เรฟเว่นส์ มีคิวเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเกมสุดท้าย

‘แนวทางของเราคือพยายามเอาชนะเกมบอลนี้ และเล่นให้ดีพอๆกับที่เราจะเล่นได้เพื่อเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ’ สเตลี่ย์ กล่าว ‘ผมคิดว่ามีประโยชน์อย่างแน่นอนในการเป็น ซีด-5 จากจุดที่ผมอยู่’

สเตลี่ย์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาไม่มีแผนพักผู้เล่นหลักสำหรับเกมเยือน เดนเวอร์ แต่มีความเป็นไปได้ที่ผู้เล่นบางคนอาจไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าวเนื่องจากการบาดเจ็บ ‘การเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ คุณต้องเล่นฟุตบอลเพื่อไปให้ถึงที่ที่คุณต้องการ ดังนั้น เราจะพยายามทำให้กลุ่มของเรามุ่งหน้าเข้าสู่รอบเพลย์ออฟให้ได้มากที่สุด นั่นคือสิ่งที่แน่นอน’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท