รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 8, 2018

ช้างศึกชุดสู้ศึก เอเชียน เกมส์ อ่วม เดี้ยงระนาว

ทัพนักฟุตบอลชายชุด เอเชียน เกมส์ ตบเท้ารายงานตัว ท่ามกลางปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บหลายคน ก่อนอุ่นเครื่องฮ่องกงวันนี้

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 61 ‘โค้ชโย่ง’ วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ นำทัพนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ รายงานตัวที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยล่าสุดมีการเรียกนักฟุตบอล 29 คน แต่มารายงานตัวเพียง 15 คน เนื่องจากส่วนหนึ่งยังติดลงเล่นให้ต้นสังกัดในฟุตบอลลีกคัพวันนี้ 8 สิงหาคม 2561

ขณะเดียวกันทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บจนต้องถอนตัวไปหลายคน ไม่ว่าจะเป็น รัตนัย ส่องแสงจันทร์, สุริยา สิงห์มุ้ย หรือ เควิน ดีรมรัมย์ ที่ถอนตัวกลับไปดูแลคุณพ่อที่ป่วยที่ประเทศสวีเดน

ด้านโค้ชโย่งเผยว่าเวลานี้ในใจก็มีรายชื่อตัวผู้เล่นแล้ว และยังเชื่อว่าการได้ตัวหลักกลับมา แม้ว่าจะยังมารายงานตัวไม่ครบจะทำให้ทีมมีลุ้นมากขึ้น

ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ย้ำชัดให้นักเตะห่างจากโลกโซเชียล และพักการเล่นมือถือ เพราะอยากให้พักผ่อนร่างกายให้เต็มที่และมีสมาธิกับการแข่งขัน โดยมีมาตรการว่าก่อนแข่งหนึ่งวันจะยึดมือถือของนักเตะทั้งหมด ถือเป็นมาตรการเด็ดขาดที่เด็กทุกคนในทีมต้องทำตามสำหรับ เอเชียน เกมส์ หนนี้

ส่วนโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมฟุตบอลชายเหลืออีก 2 นัด โดยวันนี้จะพบกับฮ่องกง ที่ชลบุรี และอีกเกมพบกับเนปาลในวันศุกร์นี้ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต แต่ทั้งสองเกมนี้ไม่เปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวเก็บภาพได้

ทั้งนี้ นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปอินโดนีเซียในวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. ก่อนลงแข่งเกมแรกกับกาตาร์ วันที่ 14 ส.ค. เวลา 18.50 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 จะถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ติดตามรับชมกัน