รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   June 27, 2022

ซามูเอล ยังอยากย้ายออกจาก นายเนอร์ส

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 26 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่ถอนคำร้องขอเทรดจากทัพคนตื่นทองจนถึงตอนนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

จิมมี่ ฟาวเลอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเปิดเผยผ่านรายการ ‘สปอร์ตส์เซนเตอร์’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ดีโบ ซามูเอล ยังคงต้องการย้ายออกจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เนื่องจากปีกนอกวัย 26 ปี ยังไม่ถอนคำร้องขอเทรดออกจากทัพคนตื่นทอง

‘ผมจะบอกสถานะที่เป็นอยู่จริงๆ ตอนที่เขารายงานตัวเข้ามินิแคมป์ นั่นเป็นข่าวสุดท้ายที่เรามีที่นี่’ ฟาวเลอร์ กล่าว ‘ไม่มีเรื่องสำคัญอื่นเกิดขึ้นเบื้องหลังระหว่าง ซามูเอล และ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในความเป็นจริงแล้ว เขายังไม่ได้ยกเลิกคำขอเทรดอย่างเป็นทางการเท่าที่ผมได้ยินมา’

เหตุผลใหญ่ที่สุดสำหรับการยื่นเรื่องของเทรดของ ซามูเอล คือความต้องการของเขาในการทำข้อตกลงใหม่ที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองจาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังการก้าวข้ามการร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจ ปีกนอกวัย 26 ปีกลับมารายงานตัวเข้ามินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงต้นเดือนมิถุนายนเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกปรับเงิน ซึ่งเป็นสัญญาณที่มีความหวังในการทำข้อตกลงใหม่ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2022 ‘โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังคงหวังว่าพวกเขาจะสามารถแก้ไขความสัมพันธ์นี้ (และ) บรรลุข้อตกลงระยะยาวในบางประเด็น’ ฟาวเลอร์ กล่าวเสริม ‘อาจจะใกล้ช่วงเทรนนิ่งแคมป์หรือประมาณนั้น และแท้ที่จริงแล้ว ตลาดเทรดถูกสั่นคลอน ช่วงร่างดราฟท์เป็นเวลาดีที่สุดที่จะทำอย่างนั้น ตอนนี้ยังไม่มีเสียงกระหึ่มหรือแรงฉุดมากนัก’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท