รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 17, 2022

ซิมม่อนส์ เชื่อ บร็องโก้ส์ แกร่งพอลุ้นแชมป์ซีซั่น 2022

จัสติน ซิมม่อนส์ มั่นใจว่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีขุมกำลังแข็งแกร่งพร้อมด้วยความกระหายสำหรับการลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ตามรายงานจาก Dafabet

จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้ดาวดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าทีมม้าป่ามีศักยภาพเพียงพอสำหรับการประสบความสำเร็จในดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตก รวมถึงการผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกในอาชีพของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซิมม่อนส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 หลัง บร็องโก้ส์ คว้าแชมป์ ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ครั้งที่ 50 แต่หลังจากนั้นทีมม้าป่ายังไม่เคยเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นอีกเลย ก่อน ซิมม่อนส์ กำลังจะลงเล่นซีซั่นที่ 7 ที่เขาคาดหวังถึงการเข้ารอบเพลย์ออฟ ภายใต้สตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่และ รัสเซลล์ วิลสัน หนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำของลีก

‘ในส่วนของเพลย์ออฟ ผมตื่นเต้นมาก’ ซิมม่อนส์ กล่าว ‘อย่างที่คุณพูด ผมเพิ่งพลาด ซูเปอร์ โบวล์ กับ เดนเวอร์, ถูกดราฟท์ในปีหลังจากนั้น และตั้งแต่นั้นมา สถิติดีที่สุดที่ผมมีส่วนร่วมคือ 9-7 แค่พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ’ ‘หนุ่มๆต่างหิวกระหาย และเห็นได้ชัดว่า รัสส์ กำลังกระหาย เรามีกลุ่มที่หิวกระหาย เรามีกลุ่มที่มีความสามารถ และนั่นคือสิ่งที่ผมตั้งตารอจริงๆ ผมรู้สึกเหมือนถ้าคุณมีสิ่งนั้น ตราบใดที่เราไม่เอาชนะตัวเอง ผมชอบโอกาสของเราที่จะจัดเกมเพลย์ออฟ และในที่สุดก็ได้ชู ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ ในช่วงปลายปี’ เซฟตี้วัย 28 ปีกล่าวผ่าน ดาฟาเบท