รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 30, 2022

ซีอีโอ เฟิร์ม วิลสันอยู่ในแผนระยะยาวของ บร็องโก้ส์

รัสเซลล์ วิลสัน ยังคงอยู่ในแผนงานระยะยาวของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จากการยืนยันของ เกร็ก เพนเนอร์ เจ้าของทีมและซีอีโอของทัพม้าป่า ตามรายงานจาก Dafabet

เกร็ก เพนเนอร์ เจ้าของทีมและซีอีโอของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าทีมม้าป่ามีแผนงานระยะยาวกับ รัสเซลล์ วิลสัน แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะทำผลงานย่ำแย่ในการเล่นปีแรกที่เดนเวอร์ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ตัดสินใจตะเพิด เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสังเวยผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้สถิติ 4-11 โดยมีปัญหาใหญ่ที่เกมบุกภายใต้ วิลสัน ที่ต้องดิ้นรนมาตลอดการเล่นซีซั่นแรกในเดนเวอร์ หลังทีมม้าป่าทุ่มทุนมหาศาลเพื่อเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีมาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

เดนเวอร์ ส่ง 2 ดราฟท์รอบแรก, 2 ดราฟท์รอบ 2, ดราฟท์รอบ 5 พร้อมด้วยควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ ล็อค, ดีเฟนซีฟไลน์แมน เชลบี้ แฮร์ริส และปีกใน โนอาห์ แฟนท์ เทรดแลก วิลสัน พร้อมดราฟท์รอบ 4 จาก ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนทีมม้าป่าจะมอบสัญญา 5 ปี มูลค่า 245 ล้านเหรียญสหรัฐแก่ วิลสัน รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีมากสุดอันดับ 2 ของลีก

อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีทำผลงานไม่คุ้มค่าการลงทุนแม้แต่น้อยจนมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา ก่อน เพนเนอร์ จะยืนยันว่าทีมม้าป่าวางแผนระยะยาวกับ วิลสัน และมั่นใจว่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับจอมทัพค่าจ้างแพงสามารถแก้ไขได้ 

‘การตัดสินใจให้ รัสเซลล์ อยู่ที่นี่เป็นเรื่องระยะยาว’ เพนเนอร์ กล่าว ‘ฤดูกาลนี้ไม่เป็นไปตามมาตรฐานหรือความคาดหวังของเขา เรามองเห็นบางอย่างในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เขารู้ว่าเขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เรารู้ว่าเขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ และเรารู้ว่าเขาจะทำงานได้อย่างถูกต้องในช่วงปิดฤดูกาลเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับปีหน้า’

‘จอร์จ (เพตัน, ผู้จัดการทั่วไป) และผมมีโอกาสรู้จักกัน เราคุยกันทุกวันตั้งแต่เราซื้อทีมเมื่อหลายเดือนก่อน และเขารับทราบทันทีว่ามีการตัดสินใจ 2-3 อย่างที่ไม่ได้ผลตามที่เขาคาดไว้ แต่ผมเข้าใจกระบวนความคิดของเขา เขาเข้าใจงานที่ต้องทำให้เสร็จในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และผมจะพึ่งพาเขาอย่างมากในขณะที่เราดำเนินการและทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้’

สัญญาของ วิลสัน ทำให้การย้ายออกในปี 2023 เป็นอุปสรรคสำคัญ โดยการตัดควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีหลังวันที่ 1 มิถุนายนจะทำให้มีเงินตายในเพดานเงินเดือน 39 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นความหวังดีที่สุดของ บร็องโก้ส์ คือการมองหาเฮดโค้ชที่จะเข้ามาช่วย วิลสัน กลับคืนฟอร์มเท่านั้น ‘อยากอดทนจนจบฤดูกาลเพื่อตัดสินใจ ณ จุดนั้น’ เพนเนอร์ กล่าวเสริม ‘ไม่ได้ไปในสัปดาห์นี้โดยคิดว่านี่เป็นเวลาที่เราจะทำการเปลี่ยนแปลง แต่หลังจากเรามองเห็นความพยายามที่เรานำเสนอในวันอาทิตย์ บางสิ่งที่เกิดขึ้นนอกสนาม เราแค่รู้สึกว่ามันถึงเวลาต้องตัดสินใจ และเมื่อเราตัดสินใจแล้ว มันยุติธรรมกับองค์กร และสำหรับ เนธาเนียล เรารู้สึกว่าเราต้องเดินหน้าต่อไป และทำการเปลี่ยนแปลง’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท