รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   April 11, 2022

ซีเมียน รับ เลือก แบร์ส เพราะ วิสัยทัศน์

เทรเวอร์ ซีเมียน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยอมรับบทบาทควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ชิคาโก้ แบร์ส พร้อมยืนยันว่าจะช่วยเหลือ จัสติน ฟิลด์ส ทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้ ตามรายงานจาก Dafabet

 ทรเวอร์ ซีเมียน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจทำข้อตกลงกับ ชิคาโก้ แบร์ส หลังทราบดีวิสัยทัศน์ของสโมสรและเข้าใจบทบาทของตนเองเป็นอย่างดีในฐานะแบ็คอัพของ จัสติน ฟิลด์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เข็มทิศถูกตั้งค่าแล้ว’ ซีเมียน กล่าว ‘พวกนี้ฉลาดจริงๆที่เชื่อในสิ่งที่พวกเขากำลังทำและมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน สำหรับทิศทางของสโมสร นั่นเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับผม มี 2-3 (โอกาส) แต่ไม่มีที่ใดที่ทำให้ผมตื่นเต้นเท่ามาที่นี่’

ซีเมียน ไปเยี่ยมทั้ง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ ชิคาโก้ ก่อนจะทำข้อตกลงกับ แบร์ส เพื่อเป็นแบ็คอัพของ ฟิลด์ส ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาคุ้นเคยดีหลังเคยเป็นสำรองของ เจมิส วินสตัน ใน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 

‘นั่นเป็นบทบาทของผมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ การค้นหาและระบุสิ่งที่ตัวสตาร์ทต้องการ’ ซีเมียน กล่าว ‘สำหรับ จัสติน ผมสามารถให้มุมมองกับเขาได้บ้าง ผมไม่ต้องการทำเหมือนว่าผมมีคำตอบทั้งหมดแล้ว และแน่นอนว่าเขาจะต้องได้รับการฝึกสอนมากมายแน่นอน แต่การเป็นมือใหม่ เพราะผมเคยเป็นเมื่อหลายปีก่อน คุณต้องการคนประเภทเหมือนจิ้งจอก หรือคนที่ในบางวันเพื่อคุยเรื่องฟุตบอลด้วย’

‘และบางวันก็พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์หรือเรื่องอื่นๆ และยิงปืนลมด้วย จัสติน มีศักยภาพมาก ดังนั้นผมจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเขา หวังว่าจะก้าวกระโดดที่นี่’

นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 7 คลาส 2015 ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแชมป์ ‘ซูเปอร์ โบวล์’ เขาออกสตาร์ท 29 เกมและเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เพย์ตัน แมนนิ่ง และ ดรูว์ บรีส์ ที่ นิว ออร์ลีนส์ สองควอร์เตอร์แบ็กผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล

‘คุณพยายามเรียนรู้มากและสามารถครอบงำได้’ ซีเมียน กล่าว ‘แต่สำหรับผม มันน่าตื่นเต้นเพราะคุณสามารถทำได้มากที่สุดในเกมนี้ และมีสิ่งต่างๆที่คุณสามารถเรียนรู้จากผู้เล่นที่แตกต่างกันได้เสมอ’

‘ผมเคยอยู่ในใกล้ชิดกับ เพย์ตัน และ ดูรว์ แต่ผมเคยพบสิ่งดีๆอื่นๆด้วยเช่นกัน ผู้เล่นที่ผมพยายามยกขึ้นมา แน่นอนว่ากับสองคนนั้น ผมรู้ดีว่าการเล่นในระดับ ฮอล ออฟ เฟม นั้นเป็นอย่างไร และแต่ละคนก็ทำไม่เหมือนกัน ผมจึงคิดว่ามันเจ๋งที่ได้เห็น’ ซีเมียน กล่าวผ่าน ดาฟาเบท