รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

ดอนชิช ดีสุดในอาชีพเกมเบียด บัคส์

กีฬาอื่นๆ   |   August 12, 2020

ดอนชิช ดีสุดในอาชีพเกมเบียด บัคส์

ลูก้า ดอนชิช การ์ด ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เล่นงาน จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอกี้ บัคส์ หนึ่งในผู้เล่นป้องกันดีสุดของลีกในเกมที่แมฟส์ชนะ 136-132 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ตามรายงานจาก Dafabet

ริค คาร์ไลส์ เฮดโค้ช ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ชื่นชมผลงานของ ลูก้า ดอนชิช หลังการ์ดสโลวีเนียนทำ 19 แอสซิสต์ดีสุดอาชีพ พร้อมสกอร์ 36 คะแนนกับ 14 รีบาวน์ และเสียเพียง 2 เทิร์นโอเวอร์ในเกมชนะ มิลวอกี้ บัคส์ 136-132 ในการต่อเวลาพิเศษเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

‘ผมปรบมือ’ เฮดโค้ชแมฟส์กล่าวหลังเกม ‘ผมปรบมือให้ ผมคิดว่ามันเป็นปรากฎการณ์ สัญลักษณ์ของผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงคือความสามารถในการดึงอะไรแบบนั้นออกจากทีมอย่าง มิลวอกี้ ที่แทบจะไม่มีจุดอ่อนอะไรเลย

‘เราได้เห็นสิ่งต่างๆมากขึ้นตลอดเวลา ลูก้า ไม่เพียงแค่เป็นนักบาสเกตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่เขายังเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ผมจะจ่ายเงินเพื่อดูเขาเล่น ผมไม่ได้พูดแบบนั้นเกี่ยวกับผู้เล่นจำนวนมาก แต่เขาพิเศษจริงๆ’

ดอนชิช แสดงให้เห็นว่าเขากับ จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดของ บัคส์ มีความพิเศษเพียงใด หลังทั้งคู่ต่อกรกันแบบปลายเท้าชนปลายเท้า ซึ่ง จานนีส ทำ 34 คะแนนกับ 13 รีบาวน์จากการลงเล่น 33 นาทีก่อนฟาวล์เอาท์ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

‘มันน่าทึ่งมาก’ อันเทโทคุนโป้ กล่าวถึง ดอนชิช’เขาเล่นบาสเกตบอลได้ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักบาสเกตบอลที่ยอดเยี่ยมทำให้เพื่อนร่วมทีมดีขึ้น เก่ง มีความสามารถจริงๆ หนึ่งในคนที่มีพรสวรรค์มากสุดที่ผมเคยเล่นด้วย’

‘เขากำลังทำให้ทั้งทีมดีขึ้นและเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆตราบใดที่เขาทำให้ทีมดีขึ้น พวกเขาจะเป็นทีมที่เอาชนะได้ยาก’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท