รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

ดไวท์ เฮาเวิร์ด รับได้โดนแฟนๆ ออร์แลนโด แมจิค โห่

กีฬาอื่นๆ   |   December 13, 2019

ดไวท์ เฮาเวิร์ด รับได้โดนแฟนๆ ออร์แลนโด แมจิค โห่

ดไวท์ เฮาเวิร์ด เซนเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส ไม่เสียใจที่ถูกต้อนรับจากแฟนบาสฯอดีตต้นสังกัด ออร์แลนโด แมจิค วานนี้ด้วยเสียงโห่ เพราะมุมมองของกองเชียร์ยังผูกอาฆาตแม้เวลาผ่านมานานแล้ว ทั้งนี้ต่อให้เปลี่ยนแปลงอดีตได้ก็ทำแบบเดิมอยู่ดี

อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2004 ของ แมจิค แตกหักกับทีมเพราะขอเทรดออกตอนจบฤดูกาล 2011-12 เพื่อมาล่าแชมป์กับ เลเกอร์ส คำรบแรก แต่แล้วผลลัพธ์ก็ไม่เป็นไปตามที่คาดเมื่อเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องทัศนคติในการเล่นกับเจ้าพ่อของทีมอย่าง โคบี้ ไบรอัน เรื่องความพยายามและความเป็นนักสู้ ที่ขัดกับ ดไวท์ เฮาเวิร์ด ที่เป็นคนชิลล์ เล่นตามสัญชาติญาณมากกว่าที่จะลงแรงซ้อมอย่างหนักเหมือน โคบี้ ไบรอัน

แน่นอนว่าแฟน แมจิค โกรธจัด ซึ่งต่อให้เวลาผ่านกว่า 7 ปีก็ยังพยาบาท โห่ใส่เซนเตอร์วัย 34 ปี ไม่ยั้ง

แต่เจ้าตัวก็เข้าใจ พร้อมบอกว่าการตัดสินใจซบ เลเกอร์ส คือเรื่องที่ถูกต้องแล้วทั้งหนก่อน หรือโอกาสเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เฮาเวิร์ด กล่าวกับ สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ว่า “ผมโชคดีที่ยังได้กลับเข้าวงการมาเล่นให้ เลเกอร์ส แล้วตอนนี้ก็อยู่ในสถานะที่ดีด้วย ก็มั่นใจเช่นกันว่าหลายคน ณ ที่นี้คงปวดใจและผิดหวังมากตอนผมขอเทรดออก อยากใช้โอกาสนี้ขอโทษ รู้สึกผิดที่ทำให้พวกเขาคงช้ำอยู่”

“แต่ผมคงไม่สามารถเป็น ดไวท์ อย่างที่เป็นทุกวันนี้หากยังเล่นให้ แมจิค อยากขอบคุณทุกประสบการณ์ที่ผ่านมาในชีวิต ทำให้เป็นคนที่สมบูรณ์ ถ้าพวกเขาไม่ให้โอกาสผมในวันนั้นคงไม่มีผมในวันนี้”

เฮาเวิร์ด เล่นสำรองให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส 18 นาทีในการเยือน แอมเวย์ เซนเตอร์ ทำไป 2 คะแนน, 6 รีบาวน์ด และหนึ่งแอสซิสต์