รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

ด็อค ริเวอร์ส ป้อง มอร์ริส ไม่คิดเก็บ ดอนซิช

กีฬาอื่นๆ   |   August 28, 2020

ด็อค ริเวอร์ส ป้อง มอร์ริส ไม่คิดเก็บ ดอนซิช

ด็อค ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส กางปีกปกป้อง มาร์คัส มอร์ริส เพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ดของทีมซึ่งโดนสังคมตราหน้าว่าเจตนาเล่นสกปรกใส่ ลูก้า ดอนซิช พอยน์ฟอร์เวิร์ด ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ระหว่างเกม 4 ซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบแรก เมื่ออังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

เหตุเกิดระหว่างควอเตอร์#3 เกมที่ คลิปเปอร์ส ถล่ม ‘แมฟส์’ 154-111 คะแนน ขึ้นนำ 3-2 เกมซีรี่ส์ แล้วมีจังหวะ มอร์ริส ไปย่ำใส่ข้อเท้าซ้าย ดอนซิช เต็มๆ ซึ่งมันคือจุดเดียวกับที่เดี้ยงในเกมสามซีรี่ส์นี้

แน่นอนว่าแฟนบาสฯ ดัลลัส รุมสวด มอร์ริส ทางโซเชี่ยล มีเดีย ซึ่งเจ้าตัวต้องรีบทวีตอธิบายเคลียร์ความบริสุทธิ์ใจ

โดยนอกจากฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี ทางโค้ช ริเวอร์ส ก็มาช่วยแก้ต่างอีกแรง “เรื่องที่มีคนรุมด่า มาร์คัส เป็นอะไรที่ไร้สาระมาก” การให้สัมภาษณ์ ‘อีเอสพีเอ็น’

“ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทำไมเราถึงคิดไปไกลเกินกว่าที่เจ้าตัวแสดงออกไป – ไม่ว่าหน้าไหนก็พยายามใส่สีตีไข่”

“ถามความรู้สึกผมค่อนข้างตกใจนะเพราะเพิ่งทราบเมื่อเช้าว่ามีกระแสเชิงลบค่อนข้างแรง แต่บอกเลยไอ้พวกปั่นเรื่องนั้นไร้สาระมาก”

อย่างไรก็ดี ริค คาร์ไลส์ล เฮดโค้ช แมฟเวอริคส์ กลับเชื่อว่า มอร์ริส เจตนาย่ำข้อเท้าซ้าย ดอนซิช

“การเล่นตุกติกแบบนั้นไม่ได้รับการยอมรับในวงการเรา เพราะลีกสามารถกลับไปดูเหตุการณ์ย้อนหลังได้ว่าที่เกิดนั้นเจตนาหรือไม่จงใจ”

“ฟังนะ ผมก็ไม่ทราบหรอกว่าในหัวเจ้า มอร์ริส มันคิดอะไรอยู่รู้แค่ว่าเจ้าตัวออกมาเรียกคะแนนความสงสารทางโซเชี่ยล มีเดีย”

ตามรายงานจาก ดาฟาเบท อนึ่งเกมที่ 6 ของซีรี่ส์นี้มีคิวแข่งพฤหัสบดีที่ 27 ส.ค.นี้ตามเวลาท้องถิ่น แต่อาจต้องเลื่อนไปเพราะลีกกำลังจะหาแนวทางขับเคลื่นสังคมให้เกิดความยุติธรรมแก่คนแอฟริกัน-อเมริกัน ในสหรัฐฯ