รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   June 23, 2022

ทอมลิ่น ปัดไม่ติดดึง บราวน์ กลับ พิตต์สเบิร์ก

ไมค์ ทอมลิ่น ไม่ตอบสนองความต้องการของ แอนโธนิโอ บราวน์ หลังปีกนอกวัย 33 ปีปรารถนาจะรีไทร์ในฐานะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตามรายงานจาก Dafabet

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการดึง แอนโธนิโอ บราวน์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง หลังปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปีทวีตข้อความก่อนหน้านี้ว่าเขามีความปรารถนาที่จะรีไทร์ในฐานะสตีลเลอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บราวน์ เล่นอาชีพตลอด 9 ปีแรกฐานะ สตีลเลอร์ส หลังเข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2010 แต่ทั้งสองฝ่ายแยกทางกันแบบไม่ดีนัก ก่อนปีกนอกดาวดังจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมล่าสุด จนกระทั่งปีกนอกวัย 33 ปีจะทวีตข้อความว่าเขาต้องการรีไทร์ในฐานะสตีลเลอร์ส ทว่า ทอมลิ่น ออกมาสยบข่าวเกี่ยวกับการดึง บราวน์ คืนรังเก่า

‘คุณรู้ว่านั่นไม่มีทางเกิดขึ้น’ ทอมลิ่น กล่าวถึงการกลับมาพิตต์สเบิร์กของ บราวน์ ‘ในแง่ของการสวมหมวกกันน็อคและวิ่งออกจากอุโมงค์และเล่นบอลและอะไรทำนองนั้น คุณก็รู้ว่าเขาก้าวต่อไป และเราก้าวต่อไป เราสามารถนั่งและถกมันเหมือนเป็นบทสนทนาที่สมจริง แต่เรารู้ว่ามันไม่จริง’

บราวน์ สร้างผลงานระดับ ฮอล ออฟ เฟม ตลอด 9 ซีซั่นกับ สตีลเลอร์ส หลังการรับบอล 837 ครั้ง ระยะ 11,207 หลาและทำ 74 ทัชดาวน์ รับบอลเฉลี่ย 86.2 หลาต่อเกม เขาเป็นผู้นำลีกทั้งการรับและทำระยะในสองฤดูกาล และมีชื่อติด ‘ออล-โพร’ 4 สมัย

‘สิ่งที่ผมจะพูดเกี่ยวกับ เอบี คือชายคนนี้ เรามี 9 ปีที่ยอดเยี่ยม’ ทอมลิ่น กล่าว ‘ผมขอบคุณเพื่อนคนนั้นในแบบที่ผมไม่สามารถอธิบายให้พวกคุณฟังได้ทั้งหมด ผมจะไม่รำคาญที่จะพยายามอธิบายให้พวกคุณฟัง เพราะดูเหมือนว่าผมกำลังปกป้องเขาในทางใดทางหนึ่ง’ ‘และสำหรับผม จากจุดยืนนั้น ธรรมชาติของความสัมพันธ์ของเราและสิ่งที่เราทำร่วมกันไม่จำเป็นต้องมีการปกป้อง คุณสามารถย่อยมันได้ตามที่คุณต้องการ ผมไม่คิดว่าจะพูดเพียงพอเกี่ยวกับเจตจำนงของชายคนนั้น เกี่ยวกับจรรยาบรรณในการทำงานของคนๆนั้น เกี่ยวกับความกล้าหาญที่เขาเล่นเกมนี้’ ทอมลิ่น กล่าวผ่าน ดาฟาเบท