รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   September 14, 2021

ทีมสหรัฐ เปิดโผชุดสู้ศึก ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 43

สตีฟ สตริคเกอร์ กัปตันทีมสหรัฐฯ ชุดลุยศึกกอล์ฟประเภททีมชาย “ไรเดอร์ คัพ” ครั้งที่ 43 ที่จะลงทำการแข่งขันกับทีมยุโรป ณ วิสเซิลลิง สเตรทส์ เมืองเฮฟเวน รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 24-26 กันยายนนี้ ออกมาประกาศรายชื่อนักกอล์ฟ 6 คน ที่มาจากตัวเลือกของกัปตันทีมอย่างเป็นทางการ ตามรายงานจาก Dafabet

ปรากฎว่ารายชื่อนักกอล์ฟอเมริกันชุดนี้ มีถึง 4 จาก 6 คน ที่เป็นรุกกี้ และจะได้สัมผัสบรรยากาศของ ไรเดอร์ คัพ เป็นครั้งแรก ประกอบไปด้วย แซนเดอร์ ชอฟเฟล เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, สก็อตตี เชฟเฟลอร์, ดาเนียล แบร์เกอร์ และแฮร์ริส อิงลิช ส่วนอีก 2 คน ได้แก่ โทนี ฟิเนา และจอร์แดน สปีธ

ขณะที่อีก 6 คน ที่มาจากโควต้าคะแนนสะสม ได้แก่ ดัสติน จอห์นสัน, ไบรสัน เดอชอบโบ, บรูคส์ โคปกา, จัสติน โธมัส, แพทริค คานท์ลีย์ และคอลลิน โมริกาวะ โดย 2 รายหลังก็ถือเป็นรุกกี้ที่จะได้ลงแข่งขันในไรเดอร์ คัพ เป็นครั้งแรกเช่นกัน

ส่วนในฝั่งของทีมยุโรป กัปตันทีม อย่าง เปเดรก แฮร์ริงตัน ก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์ จะมีการประกาศรายชื่อออกมาทั้งหมดอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายนนี้ดาฟาเบท รายงานว่า สำหรับการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมชาย “ไรเดอร์ คัพ” ครั้งที่ 43 ณ วิสเซิลลิง สเตรทส์ เมืองเฮฟเวน รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา จะเริ่มทำการแข่งขันกันตั้งแต่วันที่ 24 ไปจนถึงวันที่ 26 กันยายนนี้