รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   September 6, 2018

นับถอยหลัง คู่มวยหยุดโลก อัลบาเรซ ฉะ โกลอฟกิ้น

ซาอูล อัลบาเรซ โคตรมวยรุ่นมิดเดิ้ลเวท หลังจากโดนแบนฐานไม่ผ่านตรวจโดป โดนลงโทษห้ามชก 6 เดือน ถึงตอนนี้ใกล้ได้ฤกษ์ฟาดปากกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ซึ่งแมตช์หยุดโลกนัดนี้จะแข่งกันทีาสนาม ที โมบาย อารีน่า ในเมือง ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2018 10.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนหน้ากำปั่นวัย 27 ปี ถูกตัดสินลงโทษ จะไปสิ้นสุดในวันที่ 17 สิงหาคม ปีนี้ โดยนับโทษตั้งแต่มีวันตรวจพบ แน่นอนทันทีที่ ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า โปรโมเตอร์ใหญ่แห่ง โกลเด้น บอย ทราบบทลงโทษ ก็ออกมาประกาศทันทีว่า นักชกชาวเม็กซิกัน ในสังกัดพร้อมจะคืนสังเวียนทันทีในวันที่ 15 กันยายน 2018 ซึ่งตรงกับวันชาติ
ของประเทศเม็กซิโกอีกด้วย

โดยจะขึ้นสังเวียนไฟต์ประวัติศาสตร์ ภาค 2 พบกับ “ทริปเปิ้ลจี” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น กำปั้นชาวคาซัคสถาน แชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวท 4 สถาบัน ที่แต่เดิมจะต้องขึ้นสังเวียนฟาดปากกันในวันที่ 5 พฤษภาคม นี้ แต่ต้องถูกยกเลิกไปเพราะปัญหาเรื่องสารกระตุ้น

โดยระหว่างที่รอแมตช์หยุดโลกนี้เกิดขึ้น เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ได้ก่อสงครามน้ำลายมาตลอด บอกว่า ซาอูล อัลบาเรซ เป็นพวกเลวร้ายของวงการ จน อัลบาเรซ ออกมาย้ำชัดว่าไม่มีวันเป็นเพื่อนกับ โกลอฟกิ้น ได้ ซึ่งหลังจากที่สงครามน้ำลายเริ่มกำลังออกรสออกชาติ ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า โปรโมเตอร์ใหญ่แห่ง โกลเด้น บอย ได้มาเติม
เชื้อไฟว่า แมตช์นี้ไม่มีนับแต้ม มีแต่จะน็อคยกไหนเท่านั้นเอง แฟนมวยจึงมองว่าทั้งคู่อาจจะไม่ได้เกลียดชังกันจริงๆ แต่เป็นแผนเรียกเรตติ้งของบรรดาโปรโมเตอร์ที่จัดมวยคู่นี้เสียมากกว่า

ทั้งนี้ คู่หยุดโลกระหว่าง ซาอูล อัลบาเรซ กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น มีอัตราต่อรองว่า ซาอูล อัลบาเรซ จะชนะ แทง 1 จ่าย 2.33 เท่า ขณะที่ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ชนะ แทง 1 จ่าย 1.61 เท่า