รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   July 22, 2021

นายเนอร์ส ต่อสัญญา วอร์เนอร์ ไปอีก 5 ปี

เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีทำข้อตกลงใหม่กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ระยะยาว 5 ปี มูลค่า 95 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก Dafabet

ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตกลงขยายสัญญาอีก 5 ปี มูลค่า 95 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 40.5 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก 

วอร์เนอร์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2020 มีชื่อติด ‘โพร โบวล์’ และ ‘ออล-โพร’ สมัยแรก ก่อนเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน จะเปิดเผยตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าการทำข้อตกลงระยะยาวกับไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีเป็นเพียงเรื่องของเวลา พร้อมเน้นย้ำว่า วอร์เนอร์ จะเป็นขุมกำลังในระยะยาวของเขากับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

ตามรายงานระบุว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตกลงขยายสัญญากับ วอร์เนอร์ อีก 5 ปี มูลค่า 95 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก ก่อน แดเรียส เลนเนิร์ด ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กับ โรควอน สมิธ ของ ชิคาโก้ แบร์ส จะทำข้อตกลงใหม่กับต้นสังกัดดาฟาเบท รายงานว่า วอร์เนอร์ เป็นผู้เล่นคนที่ 4 ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ทำข้อตกลงระยะยาวต่อจากดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เอริค อาร์มสเต็ด 5 ปี 85 ล้านเหรียญสหรัฐ,ปีกใน จอร์จ คิตเทิ่ล 5 ปี 75 ล้านเหรียญสหรัฐ และ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เทรนท์ วิลเลียมส์ 6 ปี 138 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนดีเฟนซีฟเอนด์ นิค โบซ่า จะเป็นรายต่อไปที่จะทำข้อตกลงระยะยาวกับต้นสังกัด