รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Bradley Beal Washington Wizards NBA

กีฬาอื่นๆ   |   June 20, 2019

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จ่อยื่นสิทธิ์ดราฟท์และตัว แบร้ดลี่ย์ บีล

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ หลังจากเสียแกนหลักอย่าง แอนโธนี่ เดวิส ให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส ก็เตรียมสร้างทีมใหม่ โดยตอนนี้วางเป้าว่าจะดึงตัว แบร้ดลี่ย์ บีล แบ็คคอร์ทออล-สตาร์ มาจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ แลกกับสิทธิ์ ดราฟท์ อันดับ 4 คลาส 2019 มาเสริมเพราะทีมยังขาดมือปืนที่ไว้ใจได้อีกรายในทีม

ฟีดแบ็คหลังจาก เพลิแกนส์ รับข้อเสนอเทรด แอนโธนี่ เดวิส ไปให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส แลกตัว ลอนโซ่ บอล, แบรนด้อน อินแกรม, จอช ฮาร์ท, สิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก มากถึง 3 ครั้ง (รวมปีนี้ในอันดับสี่) ทำให้ทีม นกกระทุง มีแนวทางช้อยต์ในมือให้เล่นหลากหลายรูปแบบ และได้อำนาจในการต่อรองจากสิทธิ์ที่ เลเกอร์ส มอบให้อีกด้วย

ซึ่งก่อนที่งานดราฟท์ 2019 จะมีขึ้นพฤหัสบดีนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) รายงานจาก ดิ แอธเลติค ว่าทาง เพลิแกนส์ ลองยื่นข้อเสนอไปทาง วิเซิร์ดส์ สนใจเทรด บีล มายัง สมูธี่ คิง เซนเตอร์หรือไม่? แลกกับสิทธิ์ดราฟท์ผู้เล่นหน้าใหม่สูงถึงลำดับ 4

น่าสนใจว่า วอชิงตัน จะตอบรับหรือไม่? เนื่องจากบทบาทของ บีล นับว่าเป็นเสาหลักทีมเมื่อซีซั่นก่อน แบกแบ็คคอร์ทหลังแอ่นเนื่องจากการ์ดจ่าย จอห์น วอลล์ บาดเจ็บเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายเมื่อ ก.พ.ที่ผ่านมา ยังไม่แน่ว่าจะกลับมาทันช่วงเปิดซีซั่น 2019-20 ซึ่งสถานการณ์นี้อาจจะทำให้ บีล คิดหนักว่าต้องทนแบกทีมต่อไปแบบไร้อนาคต หรือจะยอม
มาลุ้นตายดาบหน้ากับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่ทรงดีกว่าปีฤดูกาลหน้า

สำหรับ บีล เหลือสัญญาเหลือกับทีมอีก 2 ซีซั่น มีกำหนดรับค่าเหนื่อย 27 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (2019-20) และ 28.75 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (2020-21) ซึ่งเมื่อมองจากขุมกำลังปัจจุบัน วิเซิร์ดส์ ยังไม่น่ารีบเสี่ยงเทรด