รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

บาร์นส์ เห็นด้วย ทีมหมดลุ้นเพลย์ออฟไม่ได้แข่งต่อ

กีฬาอื่นๆ   |   June 3, 2020

บาร์นส์ เห็นด้วย ทีมหมดลุ้นเพลย์ออฟไม่ได้แข่งต่อ

แฮร์ริสัน บาร์นส์ ฟอร์เวิร์ด ซาคราเมนโต คิงส์ เห็นด้วยกับความเห็นของ แดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ด ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ว่าไม่มีเหตุจำเป็นต้องกลับมารีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 เพราะในเมื่อคุณหมดลุ้นเพลย์ออฟ สู้เอาเวลาไปพักรอเค้นผลงานซีซั่นใหม่ดีกว่า ตามรายงานจาก Dafabet

เอ็นบีเอ เว้นวรรคการประลองความแม่นมาตั้งแต่ 11 มี.ค.เพราะมีนักกีฬาของลีกผลตรวจไวรัสโควิด-19 เป็นบวก ซึ่งเมื่อสถานการณ์ทั้งหลายดีขึ้นแผนการรีสตาร์ตคือปลายก.ค.นี้

อย่างไรก็ตาม ลิลเลิร์ด แสดงความเห็นส่วนตัวระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าหากทีมของเขาหมดโอกาสเพลย์ออฟแน่นอนแล้ว คงไม่กลับมาแข่ง นำมาซึ่งการวิพากษ์ทั้งเห็นด้วย-ไม่เห็นด้วย

กรณีนี้ในมุมมอง บาร์นส์ ชูมือสนับสนุน “ผมคิดว่า แดเมี่ยน พูดถูก เพราะเมื่อคุณกลับมาแข่งอีกครั้งมันคือทราบเป้าหมายว่าเล่นเพื่ออะไร” บาร์นส์ กล่าวกับพ็อดแคสต์ของ เฮาเวิร์ด เบ็ค
“อนึ่งช่วงที่ลีกระงับแข่งไปนั้น จะหาแบบฝึกหัดใดก็ไม่เหมือนลงคอร์ทจริงๆ เท่าที่ทราบมาคือผู้เล่นทีมเราต่างอยากลงแข่ง อยากประสานงานกัน ร่วมสู้เพื่อคว้าสิ่งสำคัญ”

ดาฟาเบท รายงานว่า ก่อนการระบาดของโคโรน่าไวรัส ผลงาน คิงส์ เด่นเมื่อชนะถึง 10 จาก 15 เกมหลังสุด สถิติ 28-36 รั้งอันดับ 11 ตะวันตก โดยหากลีกเอ็นบีเอเลือกเอา 22 ทีมไปแข่งที่สนามกลาง วอลต์ ดิสนี่ย์เวิลด์ เมืองออร์แลนโด อานิสงส์ก็ตกถึง คิงส์ ด้วย