รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   January 9, 2023

บิลล์ส แถลงการณ์ แฮมลิ่น อาการดีขึ้น

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่า เดมาร์ แฮมลิ่น ยังอยู่ในอาการโคม่า แต่มีสัญญาณที่ดีขึ้นของเซฟตี้วัย 24 ปีที่หัวใจหยุดเต้นระหว่างเกม ‘มันเดย์ ไนท์’ กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตามรายงานจาก Dafabet

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ออกแถลงการณ์ความคืบหน้าของ เดมาร์ แฮมลิ่น โดยระบุว่าเซฟตี้วัย 24 ปีที่หัวใจหยุดเต้นระหว่างเกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยังคงอยู่ในภาวะวิกฤต แต่มีสัญญาณของอาการในทางที่ดีขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

‘เดมาร์ ยังคงอยู่ในห้องไอซียูในภาวะวิกฤต โดยมีสัญญาณของอาการดีขึ้นเมื่อวานนี้และชั่วข้ามคืน’ แถลงการณ์ของทีมควายป่าระบุ ‘คาดว่าเขาจะยังคงอยู่ภายใต้การดูแลอย่างเข้มข้น เนื่องจากทีมดูแลสุขภาพของเขายังคงติดตามและรักษาเขาต่อไป’

แฮมลิ่น ใช้เวลาในคืนวันจันทร์และวันอังคารในห้องไอซียูที่ศูนย์การแพทย์ของมหาวิทยาลัยซินซินเนติ จากรายงานของ แคเมอร่อน วูล์ฟ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ด้าน จอร์ดอน รูนี่ย์ ตัวแทนและเพื่อนของ แฮมลิ่น กล่าวเสริมว่า ‘ตอนนี้สิ่งต่างๆกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ดี ทีมแพทย์, สิ่งที่พวกเขากำลังมองหา ผมคิดว่าพวกเขาเห็นสิ่งเหล่านั้น ผมไม่สามารถพูดเจาะจงในเรื่องนี้ได้ แต่สิ่งต่างๆกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง’

ส่วน ด็อกเตอร์ อัลเลน ซิลล์ส หัวหน้าเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเอ็นเอฟแอลเปิดเผยว่า ‘(มัน) ไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะพูดถึงทักษะและการตอบสนองอย่างทันท่วงทีจากผู้ดูแลที่มีความสามารถเหล่านี้สามารถป้องกันผลลัพธ์ที่น่าสลดใจในขณะนั้น’

ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุการณ์ที่น่ากลัวเมื่อคืนวันจันทร์ มีเงินบริจาคหลั่งไหลเข้าสู่ ‘GoFundMe’ ที่ก่อตั้งขึ้นโดย แฮมลิ่น ในปี 2020 เพื่อขายรถชองเล่นในชุมชนพิตต์สเบิร์ก บ้านเกิดของเขา ปัจจุบันถูกนำไปใช้ในการสนับสนุนโครงการริเริ่มของชุมชนเดมาร์และการต่อสู้ในปัจจุบันของเขา

‘มันน่าเหลือเชื่อมาก ผมหมายความว่ามันทำให้สถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆง่ายขึ้นเล็กน้อย’ รูนี่ย์ กล่าว ‘ครอบครัวของ เดมาร์ พวกเขาช่วยเหลือตัวเองได้อย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นเพื่อให้พวกเขาได้รับการสนับสนุนเช่นนี้ พวกเขารู้สึกขอบคุณมาก พวกเขามักจะให้ผู้อื่นเสมอ ดังนั้นสำหรับผู้คนจำนวนมากที่มาชุมนุมรอบตัวพวกเขา พวกเขาก็แค่พูดว่าพวกเขารู้สึกขอบคุณมากแค่ไหน’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท