รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 16, 2022

บีสลี่ย์ หวังยกระดับการเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

โคล บีสลี่ย์ หวังสร้างความแตกต่างจากช่วงแรกที่เคยเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังปีกนอกวัย 33 ปีกลับมาเซ็นสัญญากับทีมควายป่าอีกครั้ง ตามรายงานจาก Dafabet

โคล บีสลี่ย์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปีเปิดเผยว่าเขามีบางอย่างที่หวังว่าจะสร้างความแตกต่างจากครั้งแรกที่เขาอยู่กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังการมีพูดคุยกับหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ และผู้จัดการทั่วไป แบรนด้อน บีน เพื่อแก้ปัญหาที่้เกิดขึ้นก่อนจะตัดสินในร่วมงานกันอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บีสลี่ย์ กลับมาจากการรีไทร์เพื่อเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ บิลล์ส เมื่อวันอังคาร จากการติดต่อกับ บีน หลังวันขอบคุณพระเจ้าเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับมาบัฟฟาโล่อีกครั้ง โดยปีกนอกประสบการณ์เคยเล่นกับ บิลล์ส ในช่วงปี 2019-2021 เขาร้องขอเทรดในช่วงเดือนมีนาคมและถูกปล่อยตัวทิ้งในเวลาต่อมา ซึ่งช่วยประหยัดเงินในเพดานเงินเดือนมากกว่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนการนำ บีสลี่ย์ หวนคืนบัฟฟาโล่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับความเหมาะสม

เช่นเดียวกับที่ บิลล์ส ทำกับผู้เล่นทุกคนที่นำเข้ามา โดยมีการเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้หลัง บีสลี่ย์ พลาดการลงเล่นหนึ่งเกมในฤดูกาลที่แล้วหลังถูกตรวจพบเชื้อ ‘โควิด-19’ เนื่องจากเขาไม่ฉีดวัคซีนและยังมีการพูดแบบตรงไปตรงมาบนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับความคิดของเขาเรื่องนโยบายโควิดของเอ็นเอฟแอลและเอ็นเอฟแอลพีเอ